วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

การแสดงออกอย่างรุนแรงทางการเมืองในทัศนะ ปวีณา






นางปวีณา แร้งสกุล "การเป่านกหวีดใส่ ถือเป็นการแสดงออกถึงความรุนแรงค่ะ"

พิธีกร "แล้วแบบไหนไม่รุนแรงครับ"

นางปวีณา แร้งสกุล "ก็เช่น ปาขี้ ปาไข่ เทเลือด ทุบรถนายก เผาห้าง ข่มขู่ ไล่กระทืบผู้เห็นต่าง ทำแบบนี้แหละค่ะ ที่ปิ๊กว่าไม่รุนแรงเลยนะคะ แถมงดงามมากด้วยนะคะ"

น.อ.เพิ่ม ที่ตอนนี้อยู่บนสวรรค์ ก็ได้ดูการถ่ายทอดสดที่ลูกสาวของตนให้สัมภาษณ์แล้ว

น.อ.เพิ่ม ก็ออกอาการ ขาก....ถุย !!

???!! /@akecity

-----------------------

ขำขัน กับอีปิ๊ก

เมื่อมีหญิงคนหนึ่งวิ่งโร่ไปร้องเรียนที่มูลนิธิอีปิ๊ก แร้งสกุล

นางสาวปู"คุณปิ๊กขา ช่วยหนูด้วย หนูโดนผัวทำร้าย"

ปิ๊ก "ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ เล่า ผัวทำร้ายหนูยังไง"

นางสาวปู "คือผัวหนูมันเป่านกหวีดใส่หน้าหนูทุกวันเลยค่ะ มันเป็นการใช้ความรุนแรงในครอบครัวใช่ไหมคะ หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะ คุณปิ๊ก"

เมื่อได้ฟังแบบนั้น อีปิ๊กก็เงิบไปเลย

5555/@akecity


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics