วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ขำขันกับ ไอ้ตู่ จตุพร






หลังจากไอ้ตู่ ทำกระฟัดกระเฟียดกับพรรคเพื่อทุย ก็โดนอีอ้อกระบังลมเรียกเข้าไปพบ

และพอหลังจากมาจากบ้านจันส่องตูดแล้ว ไอ้ตู่แถลงการณ์เสื้อแดงจะปกป้องรัฐบาล

ตกเย็น ไอ้ตู่ ขึ้นเวทีปราศัยให้พวกฟายแดงฟังทันที

ไอ้ตู่ "ถ้าใครล้มรัฐบาลนี้ ต้องข้ามศพเสื้อแดงไปก่อน"
(หมายเหตุ ข้อความที่ไอ้ตู่ปราศัยบนเวทีนี้ คือเรื่องจริง)

ต่อมา

นักข่าว "คุณตู่ ยอมตายเพื่อปกป้องรัฐบาลเหรอคะ"

ไอ้ตู่ "เปล่าหรอกครับ คือผมหมายถึง เสื้อแดงที่มันนั่งฟังผมปราศัยน่ะครับ"

5555

นักข่าว "ทราบมาว่า คุณชอบกินไก่เป็น ๆ แล้วลากไปกินในน้ำไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมเดี๋ยวนี้ถึงไปชอบเงินทักษิณมากกว่าล่ะ ?"

ไอ้ตู่ "คือที่ผมชอบเงินทักษิณ เพราะพอได้เงินของทักษิณมาแล้ว ผมก็ไปซื้อไก่เป็น ๆ แล้วก็ลากลงไปกินในน้ำเหมือนเดิมอยู่ดีนั่นแหละ แต่ที่ผมชอบเงินทักษิณมากกว่า เพราะผมสามารถซื้อตัวเมียโง่ ๆ ที่เห็นแก่เงินมาบำเรอกามผมได้มากขึ้นน่ะครับ ไม่งั้นผมจะมีเมียที่เปิดเผยตัวตนได้ตั้ง 4 ตัวเหรอ"

555 /@akecity


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics