วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

นิรโทษกรรมหญิงกวาดขยะลงคลองอีกคนดีไหม







คลิปสาวกวาดขยะลงคลอง ที่ท่าเรือโดยสาร


ขำขัน นิรโทษกรรมให้เธออีกคนดีไหม ?

สายสืบ "ทำไมคุณถึงกวาดขยะลงคลองแบบนี้ล่ะครับ"

หญิงในคลิป ตอบว่า "เพราะหนูไม่ชอบอภิสิทธิ์ค่ะ"

สายสืบ "มันเกี่ยวอะไรกับอภิสิทธิ์ล่ะครับ"

หญิงในคลิป "เพราะอภิสิทธิ์ต่อต้านนิรโทษกรรม หนูเลยต่อต้านอภิสิทธิ์ ด้วยการกวาดขยะลงคลองแบบคนไร้อภิสิทธิ์ค่ะ"

สายสืบชักงงมาก จึงถามต่อ "กวาดขยะลงคลองมันไร้อภิสิทธิ๋ยังไงครับ ผมงงมาก"

หญิงในคลิป "ก็ถ้าหนูมีอภิสิทธิ์ หนูก็ต้องทำตามกฎหมาย แต่พอหนูไม่มีอภิสิทธิ์ เพราะหนูมียิ่งลักษณ์ หนูก็เลยทำผิดกฎหมายเพื่อความเท่าเทียมกันไงคะ"

สายสืบ "มันเท่าเทียมกันยังไง ผมงงมาก"

หญิงในคลิป "ก็คนเผาเมืองยังไม่มีความผิดเลย คนสั่งฆ่าประชาชนก็ยังไม่มีความผิดเลย คนโกงบ้านเมืองก็ยังไม่มีความผิดเลย หนูแค่ฝ่าฝืนกฎหมายรักษาความสะอาดแค่เนี้ย ทำไมต้องมีคนมาประณามหนูมากมายด้วย หนูไม่เข้าใจ หรือเพราะหนูไม่มีอภิสิทธิ์ใช่ไหมคะ"

สายสืบ ชักเริ่มเข้าใจเธอแล้วล่ะ 555 /@akecity


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics