วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เบื้องลึกทักษิณเลิกฟ้องแตงโมหมิ่นประมาท






ขำขัน เค้าเรื่องจริง

นายนพดล "หนูแตงโมจ๊ะ ท่านทักษิณบอกจะไม่ฟ้องร้องหนูแล้ว หนูน่าจะมาขอบคุณท่านที่ดูไบสักครั้งนะจ๊ะ"

แตงโม "ขอบคุณค่ะคุณเหล่ และท่านหน้าทรงเรขาคณิต มากเลยนะคะ ฝากบอกท่านหน้าทรงเราขาคณิตด้วยนะคะว่า หนูไม่ไปหรอกค่ะ เพราะมีกระเป๋าสวย ๆ หรู ๆ เยอะแล้ว ให้ท่านหน้าทรงเรขาคณิตเก็บไว้แจกให้พวกกะหรี่ขายชาติเถอะค่ะ"

หลังจากแตงโมพูดจบก็ตัดสาย ส่วนไอ้เหล่แทบกระอักเลือด แถมหน้าชาเหมือนแดกยาดองของลำยองหมดโหลเลยทีเดียว

555 /@akecity

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics