วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คำสารภาพของทักษิณ ใครฆ่าประชาชน






คำสารภาพของทักษิณ

ถาม "คุณทักษิณห่วงไหมว่า ความจริงเรื่องใครยิงประชาชนตาย99ศพเมื่อปี 53 จะถูกเปิดเผย ?"

"ไม่ต้องเป็นห่วงครับ ไอ้เรื่องที่ยิงตายเนี่ย นี่ บังเอิญว่าไอ้พวกที่เป็นมือปืนทั้งหลายเนี่ย มันเสื้อแดงทั้งนั้นแหละครับ พวกมือปืนทั้งหลายมันเสื้อแดงทั้งนั้นล่ะครับ มันเห็นเสื้อแดงมันยิง.." ทักษิณโฟนเอ๋งวิดิโอลึงค์



ฮ่าฮ่าฮ่า ชัดเจนแจ่มแจ๋ว สมควรเอาไอ้หัวหน้าโจรไปตัดหัว 7 ชั่วโคตร

ถ้าไอ้ตัวพ่อมันไม่อยู่ ก็สมควรเอาไอ้ตัวลูกเมีย น้องสาวของมันไปประหารซะก่อนเลย  ถ้าเป็นท่านเปาชิงเทียนตัดสินนะ ไอ้พวกโคตรชินวัตรมันโดนเครื่องประหารหัวสุนัขไปแล้ว

แล้วทำไมไอ้จุลสิงห์ อดีตอัยการสูงสุด มันถึงแถว่า ทักษิณไม่ใช่ผู้ก่อการร้าย เพราะอยู่ต่างประเทศ

เหอะ ๆ เพราะไทยมีอัยการสูงสุดเหี้ย ๆ แบบนี้นี่เอง พวกหนักแผ่นดินมันถึงได้เต็มบ้านเต็มเมือง

คลิกที่รูปเพื่ออ่านข่าว




5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 ตุลาคม 2556 เวลา 22:51

    เห็นด้วย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แสดงว่าอัยการสูงสุดท่านนี้ได้แก้กฎหมายโดยพลการ และเลือกประกาศวันที่ 30กันยายนซึ่งตัวเองเกษียนอยุพอดี คุณเอกช่วยตามไปดูหน่อยซิครับว่าเป็นวันอาทิตย์ เหมือนกับที่ยิ่งลักษณ์สั่งย้ายคุณถวิลหรือไม่

      ลบ
  2. ขอโทษนะครับความเห็นผมก่อนหน้านี้โดนลบ ผมขอพิมพ์ใหม่ คุณเอกช่วยไปดูหนังสือประมวลกฎหมายวิธีพิจรณาความอาญามาตรา20 ระบุว่าคนไทยที่กระทำความผิดเหตูเกิดในต่างประเทศ ให้เป็นหน้าที่ของอัยการสูงสุดเป็นพนักงานสอบสวน ซึ่งต่างกับคดีที่เกิดในเมืองไทยเป็นหน้าที่ของตำรวจ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คือหน้าที่ส่งฟ้องศาล ก็ยังเป็นหน้าที่ของอัยการสูงสุดอยู่ดีครับ

      ลบ
  3. คุณจุลสิงห์ได้สั่งคดีของทักษิณในวันที่ 30กย56 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายในการทำงาน

    สั่งว่าไม่ฟ้องทักษิณเพราะเหตุเกิดนอกประเทศไทยอยู่นอกเหนืออำนาจของอัยการสูงสุด แต่ว่าประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา มาตราที่20บัญญัติว่า

    กรณีที่คนไทยกระทำความผิดต่อคนไทยสามารถเอาความได้ โดยให้เป็นหน้าที่ของอัยการสูงสุดทำหน้าที่เป็นพนักงานสอบสวน ผมจำได้ประมาณนี้ เพราะภรรยาผมเคยโดนคนไทยยักยอกทรัพย์นต่างประเทศ และยื่นเรื่องผ่านอัยการท่านนี้แหละ ลองนึกภาพดูจะเป็นยังไง ขณะนี้คดีอยู่ในชั้นศาล

    ตอบลบ




counter statistics