วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แนะวิธีแก้ปัญหาเมื่อเจอแท็กซี่หื่น








เวลาสาวๆ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อาจจะโดนแท๊กซี่ล่วงละเมิดขืนใจ ขอให้สาว ๆ แกล้งทำใจดีสู้เสือ และทำเป็นกร้านโลกมามากเข้าไว้

แท๊กซี่ "น้องยอมพี่โดยดีเถอะ แล้วน้องจะไม่เจ็บตัวหรือตายฟรี"

สาว "ก็ได้พี่ ว่าแต่พี่พกถุงยางมาด้วยไหมล่ะ เพราะหนูเป็นเอดส์ หนูไม่อยากทำบาปกับใคร"

เพียงแค่นี้ก็ทำไอ้พวกหื่นเริ่มสับสนแล้ว หรือบางทีก็เหี่ยวไปเลยก็มีถ้ามันปอด แต่ถ้ามันคิดว่าเราโกหก

แท๊กซี่ "น้องไม่ต้องมาเล่นมุขเอดส์กับพี่เลย มุขนี้เก่าไปแล้ว"

สาว "ไม่ใส่ถุงก็ได้ ก็ตามใจพี่ สำหรับหนูอะไรก็ได้ ชิว ๆ แต่ถ้าติดเอดส์แล้ว อย่ามาโทษหนูทีหลังล่ะ เอ้า ! งั้นพี่ก็รีบถอดเลย"

แท๊กซี่ถึงมันจะเก๋า แต่เชื่อเหอะมันต้องมีกังวลบ้างแล้วล่ะ แล้วสาวก็ทำท่าถอดเสื้อผ้าออกช้า ๆ รอให้ไอ้หื่นมันถอดเสร็จก่อน

สาว "พี่หนูช่วยอมให้พี่ก่อนเอามะ"

แท๊กซี่ พอมันเริ่มเห็นว่าเรากร้านโลก จะยิ่งทำให้มันเริ่มกังวลมากขึ้นว่าจะติดเอดส์จริง ๆ แต่ถ้ามันยังสู้ไม่ถอยอีก

แนะนำสาวให้จับไอ้นกเขาของมัน แล้วหักลงล่างอย่างรุนแรงที่สุดครับ รับรองมันชักดิ้นชักงอแน่ ๆ


1 ความคิดเห็น:




counter statistics