วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

บังยี เด็กใคร ถึงชนะสมัยที่ 4






บังยี เป็นเด็กใคร ใครก็รู้ ก็บังยียังนั่งเป็นกรรมการบริหารพรรคเพื่อทุย อยู่เลยในวันนี้ ไม่เชื่อไปดูที่เว็บพรรคเพื่อทุย ได้เลย !!

และที่น่าเกลียดพอ ๆ กับหน้าไอ้เหลี่ยม คือ ทีม BEC สังกัดทีวีช่องประชาหนีคุก มันดันให้บังยี เป็นตัวแทนทีมไปลงคะแนนเลือกตั้งได้ด้วยนี่สิ

สมบัติซบจริงเลย

---------------

คำทื่อเพื่อควาย !!

พวกไพร่ขี้ข้า เห็นไอ้ขี้ขำเป็นทองคำฉันใด
สโมสรฟุตบอลไทย ย่อมเห็นขี้หมาเป็นอาหารฉันนั้น

ขี้ข้าชอบเงินชั่วฉันใด สโมสรฟุตบอลไทยก็ชอบ บังยี ฉันนั้น
ชาตินี้ไม่ต้องไปไหน อยู่แม่ง แค่ซีเกมส์เท่านั้นแหละ 555 /@akecity


-------------

ยุคอีโง่กับขี้ข้าบังยี ถ่ายทอดสดทีมชาติไทยผ่านช่อง 11 ต้องมีโฆษณาคั่น

ถ้าจะไม่ให้มีโฆษณาคั่น กูก็ไม่ถ่าย !!

ไอ้เหลี่ยมมันจะรู้ไหมว่า บังยีชนะคราวนี้ ทำให้เสื้อแดงหลายคนที่รักบอลไทย เปลี่ยนใจและหายโง่ เลิกเป็นควายแดงก็ในวันนี้นี่แหละ

---------------------

ขำขันกับฟุตบอลไทย

บังยี "นายใหญ่ครับ ผมต้องใช้เงินวิ่งเต้นอย่างน้อยสัก 40 ล้าน เพื่อให้ได้คะแนนเกินครึ่งครับ"

นายใหญ่ "ได้ ! ไม่มีปัญหา แต่ว่าอย่าลืมถอนทุนคืนให้ผมสัก 25 ล้านล่ะ ที่เหลือถือว่าผมช่วย"

บังยี "ไม่มีปัญหาครับนาย เรื่องยักยอกผมทำมาหลายปีแล้ว แค่ 25 ล้านรับรองนายได้คืนในเวลาไม่นานแน่ครับ"

นายใหญ่ "ดีมากยี พวกสโมสรต่าง ๆ มันก็มีสันดานเหมือนไอ้พวกเสื้อแดงนั่นแหละ เห็นแก่ประโยชน์เฉพาะหน้ามากกว่าความเสียหายของชาติ"

แล้วทั้งสองผู้ชั่วร้าย มันก็หัวเราะกันอย่างสะใจ 55555555


คลิกอ่าน ทักษิณกลัวใครมากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics