วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข้อเสียของรายการสองข้างทาง ไทยพีบีเอส






รายการ สองข้างทาง ที่ออกอากาศทางไทยพีบีเอส โดยพิธีกร 2 สาวเดินทางไปในหลายประเทศแล้วนำเสนอ เป็นกึ่งสารคดีกึ่งการท่องเที่ยว

รายการนี้ดีทุกอย่าง ยกเว้นอย่างเดียว

คือผมไม่ค่อยอยากดูเพราะ มันสร้างความสุขและความเสียอารมณ์ทางสายตากระทบโสตประสาทของผมสลับกันไปกันมา จนผมไม่ค่อยอยากดูรายการนี้ เพราะรู้สึกเครียดทุกครั้งเมื่ออารมณ์ดี ๆ ต้องมาสลับการต้องอดทนดู

สิ่งที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์แปรปรวนในการดูรายการสองข้างทาง ก็คือ

ผมอยากดูเฉพาะผู้ดำเนินรายการสาวสวย คนในรูปข้างล่าง ดำเนินรายการหน้าจอเท่านั้น




ตอนดูผู้ดำเนินการคนนี้ออกหน้าจอ อารมณ์ผมแจ่มใส มองไปเพลินตาเพลินใจไปอย่างมีความสุข

แต่พอผู้ดำเนินการร่วมอีกคนโผล่มาสลับ ผมเครียดทันที ทำไงได้ ผมชอบอาหารตาด้วยนี่

ทำให้เวลาดู พอคนสวยออกก็ดู พอคนไม่สวยออก ก็ขอฟังแต่เสียงพอ 555

หากรายการเป็นสองสาวที่ไม่สวยทั้งคู่ ก็คงไม่มีปัญหา แต่บังเอิญรายการมีผู้ดำเนินรายการคนนึงสวยมาก อีกคนไม่สวยเลย

ผมย่อมอยากเลือกอยากดูคนสวยในช่วงเวลาเต็ม ๆ ซึ่งเชื่อว่า แฟนรายการนี้ที่เป็นผู้หญิงคงไม่เห็นด้วยกับความคิดของผม

ขอบอกว่า ผู้ดำเนินรายการสองข้างทางคนในรูปข้างบนสวยน่ารักดีครับ ดูเพลินตาเพลินใจ

ที่จริงผมไม่ได้รังเกียจผู้ดำเนินรายการที่ไม่สวย แต่ในเมื่อรายการมีกัน 2 คน ก็ควรเลือกคนสวยมาออกเยอะ ๆ สิ แต่รายการนี้กลับกลายเป็นว่า คนไม่สวยดันออกในรายการมากกว่าเยอะ ส่วนคนสวยดันไปเป็นตากล้องซะเป็นส่วนใหญ่นี่สิ

มันทำให้ผมเครียด !!

สุดท้ายสำหรับความคิดผมรายการสองข้างทางล้มเหลว ก็เพราะผมไม่อยากดู เพราะขี้เกียจเครียดครับ 5555

ผมว่า รายการสองข้างทางยังสู้รายการหนังพาไป ของหนุ่ม 2 คนที่ดูแอ๊บชาย ยังดีกว่าเยอะ

ผมว่านะ

------------

ล่าสด 11 ตุลาคม 2557 รายการ สองข้างทาง หรือ Along way home ได้มาออกทางไทยพีบีเอสอีกครั้ง ผมก็เผอิญได้ดูอีก เพราะแม่ผมเปิดมาเจอ

ผมก็ยังเครียดเหมือนเดิม คือ มีพิธีกรคนไม่สวยคนเดิมออกหน้าจอเกือบตลอดทั้งรายการ

ผมบอกให้แม่เปลี่ยนช่องหน่อย เพราะผมเครียดทุกครั้งที่ดูรายการนี้ แม่ดันไม่ยอมเปลี่ยนช่อง

ผมเลยไปบ่นหน้าเพจของรายการ Along way home แล้วเอาลิงค์บทความนี้ไปแปะ

สุดท้ายผมโดนเพจรายการสองข้างทางแบนผมทันที

ฮ่า ๆ รายการยอมรับความจริงไม่ได้ล่ะสิ !!

ก็ดูสิครับ พิธีกรมี 2 คน คนสวยกับคนไม่สวย แล้วดันให้คนไม่สวยดำเนินรายการหลัก จะให้ไม่เครียดได้ไง ?? 555



คลิกอ่าน สถานีไทยพีบีเอส คือสถานีทีวีที่ดีที่สุด


11 ความคิดเห็น:

  1. อคติแบบไม่มีเหตุผล ควรดูที่ความสามารถมากกว่านะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหตุผลอธิายไปแล้ว เรื่องความสามารถน่ะ รู้ว่ามี
      แต่ไม่ชอบมีไรมะ
      ชอบดูคนสวย มีไรมะ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2559 เวลา 21:50

    ไม่ชอบก็น่าจะอยู่เฉยๆ ไม่เห็นต้องไปวิจารณ์หน้าตาคนอื่นเขาเลย ถ้าวันนึง มีคนมีบอกคุณ ว่าอย่าออกจากบ้านนะ หน้าตาแกมันแย่ เดี๋ยวทำให้คนที่เห็น รู้สึกเครียด อ่านบทความแล้วตลก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหอะ ๆ ก็บทความตลกน่ะสิ เขียนให้มันตลก ดันมีคนบ้าอ่านแล้วเครียดว่ะ
      แล้วมันคือรายการทีวีน่ะ คนดูวิจารณ์ได้ว่าชอบหรือไม่ชอบอะไรในรายการ ถามจริงโง่ปะ ?? เสือกไม่รู้เรื่อง

      รู้เรื่องบ้างปะ ถ้ามันไม่ใช่รายการทีวี แล้วจะไปวิจารณ์ทำหอกอะไร

      นี่ผมกำลังคุยกับคนบ้ารึเปล่าวะนี่

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ20 กรกฎาคม 2559 เวลา 22:11

    ไม่ชอบก็ไม่ต้องดู ทุบทีวีทิ้งไปเลย เป็นโรคหรอ????

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีคนโรคจิตมาแสดงความเห็นเว้ยเฮ้ย ก็ไม่ชอบก็ไม่ดูอยู่แล้วว่ะ
      แต่คงไม่บ้าเหมือนคุณหรอก พอไม่ชอบก็ทุบทีวีทิ้ง คุณนี่บ้าแหง ๆ 55

      ลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2559 เวลา 02:59

    ผมว่าสวยทั้งคู่ตรับความสามารถดีทั้งคู่ครับดีกว่าพวกพิธีดาราน้ำเน่าทั้งหลายที่สำคัญใจกล้ามากครับขอให้เป็นกำลังใจครับผมติดตามมาตลอดครับที่จริงผมก็เคยขี่บิ๊กไบค์ไปถึงทิเบตมาแล้วนั่นเพราะไปหลายคันแต่นี่ผู้หญิงเพียงสองคนเดินทางท่องเที่ยวด้วยเป้คารวะนับถือด้วยใจจริงๆครับ ผมว่าให้กำลังใจกันดีกว่านะตรับพี่ๆครับรายการดีๆสารคดีดีครวญให้กำลังใจกันนะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วยกับความเห็นคุณครับ ทั้งสองคนเก่งทั้งคู่

      ลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2560 เวลา 10:37

    เข้ามาหวังจะได้การวิจารณ์ที่สร้างสรรค์กว่านี้ ผิดหวังครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2561 เวลา 07:04

    แบบนี้ก็มีด้วย เฮ้อ - -

    ตอบลบ




counter statistics