วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มันไม่เท่หรอกครับ คุณพิศณุ สปอร์ตกูรู







ผมเป็นแฟนรายการของคุณพิศนุ นิลกลัด มาร่วม ๆ 20 กว่าปี ยอมรับว่า คุณพิศณุจัดรายการทุกอย่างได้น่าสนใจ

โดยเฉพาะเมื่อก่อนผมชอบรายการยอดมวยเอกอย่างมาก และก็ดูรายการสอนกอล์ฟ รายการกอล์ฟทิป ช่วงกอล์ฟตีไกลของคุณพิศณุทุกรายการมาตลอด

และเมื่อคุณพิศณุย้ายมาช่อง 3 ผมก็ยังติดตามทุกรายการของคุณพิศณุเหมือนเดิม และชอบมากคือ เรื่องเล่าข่าวดี

แต่รายการที่ผมก็ยังดูอยู่เสมอก็คึอ สปอร์กูรู ซึ่งตอนนี้ออกอากาศในคืนวันเสาร์ต่อวันอาทิตย์ตอนตี 1 ครึ่ง

และรู้สึกว่าเนื้อหารายการยังมีสาระน่ารู้ดีเหมือนเดิม แต่ที่ผมรู้สึกขัดลูกตามากที่สุด คุณพิศณุแต่งตัวในการสอนกอล์ฟได้เห่ยมากครับ

คือ กางเกงสีแสบตา เสื้อคอตั้ง ปลดกระดุมเสื้อบน คงนึกว่าเท่มากสิครับ



ดูจากรูปนิ่งอาจไม่รู้สึกเท่าไหร่ แต่ถ้าดูในรายการรู้สึกขัดลูกตามากครับ

ผมขอบอกว่า ด้วยวัย ด้วยรูปร่าง ด้วยบุคลิกภาพ ความน่าเชื่อถือ ของคุณพิศณุ การใส่แบบนี้มันไม่เข้ากับตัวคุณพิศณุเลยครับ

ดูแล้วออกรำคาญตามากกว่า เพราะคุณพิศณุไม่ได้เท่แบบเอริค คันโตนา ไม่ได้หล่อหุ่นดีแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผมก็เข้าใจนะว่า คุณพิศณุย้ายช่องมา ก็อยากแปลกใหม่ อยากดูหนุ่มขึ้น อยากดูสดใสขึ้น

แต่บางครั้งอะไรที่มันไม่ใช่ !! ก็คือไม่ใช่ครับ จากเท่ กลายเป็นเท่เรศมากกว่า

แนะนำด้วยความหวังดี เชื่อผม กลับมาเป็นกูรูที่ดูภูมิฐานน่าเชื่อถือสมวัยดีกว่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics