วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ด่วน!! ควายแดงเลิกกินหญ้าแล้ว







ณ. หมู่บ้านฟายแดงทั้งแผ่นดิน ที่บ้านหลังคาแดงหลังหนึ่ง

ฟายแดงตัวผู้ "พวกเราตอนนี้เลิกซื้อหญ้าแพรกจากบ้านนายกปู มาแดกกันได้แล้วนะ"

ฟายแดงตัวเมีย "ทำไมล่ะพี่ หญ้าแพรกของนายกปูแดกอร่อยดี แล้วจะเปลี่ยนไปทำไมล่ะ"

ฟายแดงตัวผู้ "เพราะหญ้าแพรกของนายกปู แดกไปก็ไม่ได้ช่วยให้พวกเรารวยขึ้น"

ฟายแดงตัวเมีย "แล้วจะเปลี่ยนไปแดกอะไรดีล่ะพี่ เราถึงจะรวย"

ฟายแดงตัวผู้ "ก็เปลี่ยนไปแดกข้าวสารบรรจุถุงแทนน่ะสิ"

ฟายแดงตัวเมีย "แดกข้าวสารถุงน่ะเหรอ แล้วจะให้ไปซื้อยี่ห้อไหนล่ะ ยี่ห้อฉัตรที่นายกปูแดกโชว์สื่อเหรอ"

ฟายแดงตัวผู้ "ไม่ใช่ยี่ห้อนั้น แดกข้าวตราฉัตรไม่รวยหรอก ต้องแดกข้าวตราโคโค่สิ มีโอกาสรวย"

ฟายแดงตัวเมีย "กินข้าวโคโค่แล้วจะรวยได้ไงล่ะพี่"

ฟายแดงตัวผู้ "ก็เพราะข้าวโคโค่มีสารตกค้างเยอะดี ถ้ากินแล้วตาย พวกเราก็จะได้เงิน 20 ล้านบาทจากสมาคมข้าวถุง เลยนะโว้ย"

ฟายแดงตัวเมีย "หาจริงเหรอพี่ อย่างงี้ก็ดีน่ะสิ เอ.. ว่าแต่ถ้าเรากินข้าวมีสารตกค้างจนตาย แล้วเราจะรวยได้ใช้เงิน 20 ล้านเหรอพี่ ก็เราตายไปแล้วนี่"

ฟายแดงตัวผู้ "เอ่อ... มึงก็อย่าฉลาดนักสิ กูบอกให้กินๆ ก็กินไปเถอะ"

ฟายแดงตัวเมีย "...??!!..."

------------------------

ไอ้นายกสมาคมข้าวถุงไทย มึงแม่งเหี้ยจริง ๆ เอาเงินมาหลอกให้แดกจนตาย แต่สุดท้ายไม่ได้เงินมึง

ไอ้นายกสมาคมข้าวถุง มึงคงคิดล่ะสิ ว่า คนไทยแม่งโง่เหมือนฟายแดงทั้งแผ่นดินน่ะสิ

มึงถึงได้คิดเอาเงินมาฟาดล่อแบบควาย ๆ เยี่ยงนี้ สัส !!!

ถ้ากูใส่ยาเบื่อหนูในข้าว แล้วให้มึงมากินบ้าง 

แล้วบอกว่า ถ้ามึงกินแล้วตายทั้งครอบครัว กูจะจ่ายให้มึง 20 ล้าน มึงจะกินไหมล่ะ ?? สัส !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics