วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พบสาเหตุที่ พี่เป้าเป็นมะเร็งตับ






ณ. โรงหมอแห่งหนึ่ง ณ.ห้องพักผู้ป่วยมาเล็ง ไม่ได้มายิง ระยะสุดท้าย

พี่เป้าตุง สายาน กระสันยา เกิดความสงสัยว่า "ผมไม่เคยดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำไมหนอผมถึงเป็นมะเร็งได้"

นักข่าว "แล้วคุณสายาน ชอบกินอะไรเป็นพิเศษรึเปล่าคะ"

พี่เป้าตุง "ผมชอบกินข้าวสวยไทยเป็นพิเศษครับ กินวันละหลายมื้อ หุงแบบไม่ซาวด้วยครับ เพราะข้าวไทยสะอาดทุกถุง ผมต้องการรักษาวิตามินไว้ด้วย"

นักข่าว "อ๋อ..เข้าใจแล้วค่ะ ว่าทำไมตับพี่ถึงเป็น...."

พี่เป้าตุง "ทำไมเหรอครับ น้อง ๆ ช่วยบอกพี่หน่อย"

นักข่าว "ว่าแต่พี่ชอบกินข้าวยี่ห้อไหนล่ะคะ"

พี่เป้าตุง "พี่ก็กินได้หมดทุกยี่ห้อนั่นแหละ แต่ช่วง 2 ปีมานี่ พวกเสื้อแดงเอาข้าวสารมาให้พี่ถึงบ้านเป็นประจำ บอกว่า ท่านเต้นฝากมาให้น่ะ"

นักข่าวต่างหัวเราะคิกคัก ๆๆๆ โดยไม่บอกอะไรกับพี่เป้าตุงเลย

-----------------------

ผมไม่อยากให้ใครป่วยทั้งสิ้น ยกเว้นไอ้...จรจัดคนเดียว /@akecity

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics