วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ช่อง 3 กับหนังรักปัญญาอ่อนของไต้หวัน







ผมเป็นคนชอบดูซีรีย์เกาหลีทางช่อง 3 กับ ช่อง 7 ตอนช่วงตี 1 ตี 2 เพราะชอบเสียงพากย์ของทั้ง 2 ช่อง ผมเลยไม่ค่อยดูซีรีย์เกาหลีจากช่องทางอื่น ๆ

อย่างช่วงนี้ติดจามอง ทางช่อง 3 ก็นึกว่าจะมีออกอากาศทุกวันเหมือนซีรีย์เกาหลีที่ผ่าน ๆ มา หรือไม่ก็ ซีรีย์เกาหลีวันจันทร์ถึงศุกร์เรื่องนึง ซีรีย์เกาหลีเสาร์อาทิตย์ก็อีกเรื่องนึง

อย่างซีรีย์เกาหลีเรื่อง เมียผมคนนี้ดีที่สุดในโลก เคยฉายเสาร์อาทิตย์ทางช่อง 3 ตอนตี 2 เมือหลายเดือนก่อน ก็ดีมากเสียจนไม่อยากให้อวสานเลย

แต่มาตอนนี้ ช่อง 3 ดันเอาหนังรักวัยรุ่นสมัยใหม่จากไต้หวันมาฉายในช่วงดึกเสาร์อาทิตย์แทนซีรีย์เกาหลี

ผมบอกตรง ซีรีย์รักวัยรุ่นของไต้หวัน มันปัญญาอ่อน มุขฝืด นางเอกหน้าตาเห่ย เนื้อเรื่องเดิม ๆ ไม่รู้ช่อง 3 ยังจะเอามาฉายทำไม ?

สู้ฉายจามอง ไปทุกวันซะเลยดีกว่า

เออ... ถ้าเป็นซีรีย์รักย้อนยุคแบบตำนานรักดอกเหมยของไต้หวัน อันนี้ยังพอดูได้ แต่ถ้าซีรีย์รักวัยรุ่นในยุคสมัยใหม่ ไต้หวันที่ช่อง3 เอามาฉายทีไรมันทำห่วยมาก

ช่อง 3 ถ้าคิดจะนำซีรีย์รักวัยรุ่นไต้หวันมาฉายช่วยคัดหาเลือกสรรซีรีย์ที่มันเจริญมันสมองคนดูหน่อย เพราะหลัง ๆ เห็นมีหนังปัญญาอ่อนทั้งนั้น

การที่ช่อง 3 นำซีรีย์ไต้หวันมาฉาย ทำให้ผมเลยเลิกดูซีรีย์เสาร์อาทิตย์ของช่อง 3 ไปเลย เพราะเอียนเนื้อเรื่องและความฝืดปนปัญญาอ่อนของซีรีย์ไต้หวันมานานแล้ว

ถ้าใครดูซีรีย์ไต้หวันได้แสดงว่า แม่งโง่และปัญญาอ่อนไอคิวต่ำพอกัน สัส !!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics