วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เมื่อ เบลล่า ราณี เมาเสียภาพนางเอก






วันนี้ขอคุยเรื่องวงการบันเทิงบ้าง เบลล่า ราณี ที่เล่นละครจุฑาเทพ

ละครชุดนี้ผมไม่ได้ดูเลยสักตอน เพราะไม่ดูละครมานานแล้ว

แต่ข่าวที่ว่า เบลล่า ราณี เมาอาละวาด แถมชวนหมากขึ้นห้อง

ต่อมาเธอออกมายอมรับว่า ได้ดื่มเหล้าจริง ๆ แต่ไม่ได้เสียงดัง และพอนักข่าวถามเรื่องเมาเสียงดัง อาละวาด แถมชวนหมากขึ้นห้อง

ลักษณะการตอบของเธอคือ หัวเราะแล้วตอบไม่จริงค่ะ ไม่จริงค่ะ

แล้วหัวเราะตลอดในการตอบคำถาม เข้าทำนอง หัวเราะกลบเกลือน !!

ทำให้ผมเชื่อว่า เธอเมาเอะอะเสียงดังจริงแน่นอน แต่จะอาละวาด แล้วขึ้นห้องกับหมาก 2 ต่อสองหรือไม่ ? (เพราะปากคนพูดต่อ ๆ ก็ขยายความ)

ผมว่า ก็อาจเป็นไปได้ และเป็นไปไม่ได้

แต่ขึ้นชื่อว่า ผู้หญิงถ้าได้เมาและเสียงดังแล้วล่ะก็ มีโอกาสเกิดอะไรขึ้นได้ทั้งนั้น

แต่ที่แน่ ๆ เสียภาพนางเอกมากครับ เมาเสียงดังขนาดนั้น !!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics