วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ปตท. ยินดีจ่ายชดใช้เต็มที่กรณีน้ำมันรั่วในทะเล แน่นอน







ขำขัน !!

กรณีน้ำมันดิบรั่วกลางอ่าวไทย

นักข่าว "ทาง ปตท. จะรับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการณ์น้ำมันดิบรั่วลงทะเลคะ"

ผู้บริหาร ปตท. "ไม่ต้องห่วงครับ ทาง ปตท. จะชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับสิ่งแวดล้อม และจะอุดหนุนเงินเพื่อการฟื้นฟูสภาพแวดล้อมทั้งหมดครับ"

นักข่าว "ปตท. จะใจดีลงทุนขนาดนั้นเลยหรือคะ"

ผู้บริหาร ปตท. "แน่นอนครับ ปตท.เราเป็นบริษัทอันดับที่ 81 ของโลก เราย่อมต้องรักษาภาพลักษณ์ของเราอย่างดีที่สุด"

นักข่าว "ไม่ทราบว่า ทาง ปตท. จะถือว่าเรื่องนี้เป็นต้นทุนของราคาน้ำมันขายปลีกรึเปล่าคะ"

ผู้บริหาร ปตท. "อันนี้มันแน่นอนอยู่แล้ว เมื่อเราจ่ายไปเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม เราก็ต้องไปแอบขึ้นราคาน้ำมันขายปลีกแน่นอนครับ ก็เราเป็นบริษัทมหาชนนะครับ ไม่ใช้มูลนิธิเพื่อการกุศล"

นักข่าว คิดในใจ "ไอ้สัส!!"

จำไว้ ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ บนโลกใบนี้ 55555 /@akecity

-------------

ชาวเสม็ด ชาวระยอง เตรียมฟ้องค่าเสียหาย ปตท. กรณีน้ำมันดิบรั่วไหลทำลายแหล่งท่องเที่ยว

นักข่าว "ทาง ปตท. ได้เตรียมการเรื่องนี้อย่างไรคะ"

ผู้บริหาร ปตท. "เชิญฟ้องร้องให้เต็มที่เลยครับ ปตท. เราเป็นบริษัทอันดับที 81 ของโลก เราพร้อมชดใช้ให้ชาวเสม็ด และชาวระยองอย่างเต็มที่ครับ"

นักข่าว "ทาง ปตท. ไม่กลัวว่าจะต้องเสียเงินชดใช้นับพันๆ ล้านเหรอคะ"

ผู้บริหาร ปตท. "เหอะ ๆ จะไปกลัวทำไมล่ะครับ ถึงโดนจ่ายมากแค่ไหน พวกเรา ปตท. ก็มีหนทางเอาต้นทุนในส่วนนี้คืนจากพวกที่ฟ้องร้องได้อยู่แล้วครับ"

นักข่าว คิดในใจ "มึงคิดจะเอาคืนกับคนทั้งประเทศเลยสิไม่ว่า ไอ้สัส"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics