วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

ใครสั่ง โกตี๋ มาลอบทำร้าย กปปส. ?







หลังจากเกิดเหตุปาระเบิดใส่ขบวนผู้ชุมนุม กปปส. ที่ถนนบรรทัดทอง

ต่อมาเมื่อวันที่18 ม.ค. 56 เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ของสรยุทธ ได้ช่วยเผยแพร่คลิปที่ไอ้โกตี๋ออกมาแก้ตัวว่า ตนเองไม่ได้อยู่เบื้องหลังการลอบทำร้ายการชุมนุม กปปส. เพราะอยู่ที่พรรคเพื่อไทยตลอดเพื่อหารือเรื่องการเลือกตั้ง



แต่ตั้งแต่คลิปนี้ของไอ้โกตี๋ออกมา การลอบทำร้ายผู้ชุมนุม กปปส. ก็เกิดขึ้นติดต่อกันทุกวันจนถึงวันนี้ 20 ม.ค.56 แถมเกิดหลายจุด เกิดวันละหลายรอบ

ใครโง่เชื่อคำพูดไอ้โกตี๋ ก็ฟายแดงล่ะครับ ที่ไอ้โกตี๋ไปนั่งในพรรคเพื่อไทย ไปรอรับงานหรือเปล่า ? ไปเบิกเงินหรือเปล่า ? ใครจะไปรู้ ? ใช่มะ


แถมก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งจับผู้ลอบเข้ามาก่อกวนที่เวทีห้าแยกลาดพร้าวได้ 2คน ซึ่งค้นเจอหลักฐานเอกสารที่เกี่ยวข้องกับนายโกตี๋ ต่อมาผู้ต้องสงสัยได้ยอมรับว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายโกตี๋แกนนำแดงปทุมมาวันละ 200 บาท

หรือการปาระเบิดที่แยกอนุสาวรีย์ บริเวณหน้าโรงพยาบาลราชวิถีเมื่อวันที่ 19 ม.ค. โดยผู้ชายใส่แจ๊กเก็ตสีเขียวเป็นผู้ปาระเบิด ซึ่งภายหลังในโลกออนไลน์ค้นพบว่า ชายผู้ต้องสงสัยมีหน้าตาเหมือนลูกน้องของโกตี๋ และเคยเป็นอดีตลูกน้องของเสธ.แดง ที่ตายห่าไปแล้ว


คลิกที่รูปเพื่อขยาย






ส.ท.รชต วงศ์ยอด หรือ กบ วงศ์ยอด อดีตลูกน้องเสธ.แดง



สังเกตมุมปาก จะชี้ขึ้นเหมือนกัน !!




คลิกอ่าน ปี53 DSI จับ กบ วงศ์ยอด

---------------------------

ไอ้โกตี๋ มีคดีทำร้ายฝ่ายตรงข้ามหลายคดี แต่มันยังอยู่รอดปลอดภัยมาจนวันนี้ เพราะใครล่ะ ?



ที่กำนันสุเทพ ปราศัยบนเวทีว่า พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง คือผู้อยู่เบื้องหลังการลอบทำร้ายการชุมนุม กปปส. นั้น

คงไม่ไกลความจริง !!

นายสุเทพ เคยกล่าวปราศัยเมื่อวันที่ 17 ม.ค.56 ว่า 

"เหตุวางระเบิดที่เกิดขึ้นเป็นข้อพิสูจน์ว่า รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ใช้อาวุธสงครามก่อเหตุความรุนแรงมากขึ้น จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าใครอยู่เบื้องหลัง บุคคลที่สามารถหาอาวุธสงครามมาก่อเหตุได้ต้องเป็นรัฐบาลแน่นอน ยิ่งลักษณ์เป็นหน้าใสใจโจร ไม่น่าเชื่อว่าจะกล้าทำ"

"เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เคยพูดถึง พล.ต.ท.คำรงณ์วิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ที่มีการเรี่ยไรเงินจากเจ้าของตู้ม้า ชื่อเสี่ยเหลียง ภาค 7 เสี่ยจิต เมืองนนท์ เสี่ยอ้วน ปทุมธานี ให้เป็นคนจัดงานอาวุธ และคนมาก่อเหตุ จนเกิดเหตุจริงตามคาดการณ์ไว้ แต่อย่างไรก็ตาม หากอยากฆ่าตนฆ่าได้ให้ฆ่าเสีย หากไม่ตายรัฐบาลก็อยู่ไม่ได้ แต่หากตายประชาชนจะชนะทันที เพราะจะมีตัวแทนกำนันสุเทพ ออกมาเป็นล้านคน"

"เราเป็นประชาชนมือเปล่า ทั้งหญิง ทั้งชาย ทั้งเด็ก เราต่อสู้ตามสิทธิของเราตามที่รัฐธรรมนูญให้สิทธิ เพราะถ้ารัฐบาลเป็นทรราชย์ เป็นเผด็จการไม่ฟังเสียงประชาชน ทุจริต คอร์รัปชั่น เป็นรัฐบาลทรราชย์ ประชาชนมีสิทธิลุกขึ้นต่อต้านรัฐบาลได้ โดยต่อสู้มาย่างเข้าเดือนที่สาม ไม่มีกระจกบ้านใครแตกแม้แต่บานเดียว ด้วยฝีมือพวกเราเลย ไม่มีเลย ร้านค้าร้านขายเปิดตามปกติ โรงแรมเปิดได้ปกติ เราไม่ใช่คนร้าย เราไม่ใช่พวก นปช. เราไม่ใช่พวกเผาบ้านเผาเมือง เราไม่ใช่พวกที่มาฆ่าคน เราไม่ใช่ผู้ก่อการร้าย"


"แต่ดูที่มันทำกับเรา ตั้งแต่เรามาชุมนุมสงบ มันข่มเหงรังแกเรามา 27 ครั้งแล้ว ทำมาโดยตลอด ขว้างระเบิดใส่ เอาเอ็ม 16 มายิง ทำทุกอย่าง เมื่อคืนนี้ตอนหัวค่ำ ขว้างระเบิด ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ ก่อนหน้านั้นมันขู่ว่าจะเล่นงาน จะปลดออก เมื่อคืนมันวางแผนกันจะเด็ดหัวผม ไอ้ปึ้งเป็นคนสั่ง ไอ้เหลิมเป็นคนสั่งจะจัดการผมที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ย่านราชประราชสงค์ จึงแอบหลบมานอนกับประชาชนในสวนลุมพินี เล่นมายิงข้างสวนลุมพินีอีกตอนตีสอง ข่าวของเพื่อนตำรวจ บอกผมมาตลอด ให้ระวังตัว นี่คืนนี้ก็จ้องผมอีกว่า ถ้าผมเดินทางระหว่างเวที จะจัดการผมกลางทาง นี่คือตำวจที่หวังดีเขาเตือนตลอด พวกนี้จัดหนัก เขาเชื่อว่าถ้าคุณตาย มวลมหาประชาชนเลิกกลับบ้านหมด"

"พี่น้องทั้งหลาย แล้ววันนี้พอเกิดเหตุระเบิดที่ ถ.บรรทัดทอง เมื่อเวลา 13.03 นาที ผมจะจำไว้ทั้งชีวิต มันแถลงเลยในไลน์ของตำรวจ ออกมาบอกเลยว่าพวกเราสร้างสถานการณ์กันเอง ไอ้อดุลย์ วรพงศ์ คำรณวิทย์ ไอ้ปิยะ กูไม่ใช่พวก นปช. ที่จะฆ่าพวกเดียวกันเพื่อสร้างสถานการณ์ พวกมึงสร้างสถานการณ์ปี 2553 ฆ่าทหาร ตำรวจ ประชาชน ให้เกิดสถานการณ์สงครามกลางเมือง ปฏิวัติยึดอำนาจ เอาพ่อมึงกลับมาจากดูไบ แต่กูไม่ใช่"

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 มกราคม 2557 เวลา 03:00

    ไอ้หมาลอบกัดรชตะลูกน้องเศษแดง เป็นหมาตัวเมียที่ชอบลอบกัด

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2557 เวลา 20:42

    หน้าตัวเมีย... เสียชาติเกิด ตายแล้วเอาหัวไปมุด..... เดรัจฉานเกิดเถอะ อย่ามาเกิดเป็นคนอีกเลย ชั่ว

    ตอบลบ




counter statistics