วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2557

ขำฮา ชัชชาติ บอกจะอายุถึง 97 ปี







ขำขัน ตอน ชัชชาติอายุยืน 97 ปี

ศาล "ถ้าเงินกู้ที่เอาไปทำ มันเจ๊งล่ะคุณชัชชาติ อีก 50 ปีศาลจะไปเอาผิดใครล่ะ"

ชัชชาติ "เอาผิดกับผมนี่แหละครับ ผมจะอายุยืนถึง 97 ปีเพื่อรอดูวันนั้นว่าจะสำเร็จหรือไม่ ผมพร้อมรับผิดชอบ"

ศาล "คุณพูดง่ายนะคุณชัชชาติ เอาแบบนี้ดีกว่า คุณตัดไอ้จ้อนของคุณมาวางเป็นหลักประกันไว้ที่ศาลก่อนแล้วกัน ถ้าอีก 50 ปี โครงการ2.2ล้านล้าน ของคุณไม่เจ๊ง ศาลจะมอบไอ้จ้อนคืนแก่คุณเอง เอามะ"

ชัชชาติ "เอ่อ... งั้นผมมีข้อเสนอ คือ ไปตัดไอ้จ้อนของคุณกิตติรัตน์วางเป็นหลักประกันไว้กับศาลแทนแล้วกันครับ แล้วพอครบ 50 ปีเดี๋ยวผมจะมารับคืนแทนคุณกิตติรัตน์เองครับ ท่านศาลที่เคารพ"

กิตติรัตน์ "อ้าว! อ้าว .. ไอ้ชัช !! "

555555555/@akecity

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics