วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

คลิปชายชุดดำควักปืน ยิงสุทิน กปท. ใช่หรือไม่






เหตุการ์บนถนน บางนา-ตราด  ขณะที่นายสุทิน  ธราทิน แกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนและเครือข่ายปฏิรูปพลังงานไทย (กคป.) ปราศัยบนรถต่อต้านการเลือกตั้ง เขาก็ถูกลอบยิงจนเสียชีวิต

ผมได้ดูข่าวที่คุณวิศาล ดิลกวณิช ได้รายงานว่า มีชายชุดดำตรงทางโค้ง ควักปืนวิ่งเข้าไปยิงหลายนัด ซึ่งเป็นมุมที่มีร่มไม้บ้งตาพอดี แต่ผู้เห็นเหตุการณ์บอกตรงกันว่า เสียงปืนดังจากจุดนั้นจริง ๆ

ตามคลิปนี้ครับ สังเกตดี ๆ ช่วงทางโค้ง จะเห็นมีชายชุดดำควักปืนออกมายิง แล้ววิ่งไปตรงร่มไม้บังตา


ขอบคุณเจ้าของคลิปนี้ด้วยครับ ที่ช่วยทำสโลว์ให้เห็น



ส่วนอีกคลิป เป็นผู้เห็นเหตุการณ์อยู่ฝั่งตรงข้าม เธอกำลังเห็นฝ่ายต่อต้าน กปปส. ช่วยกันรุมตีคนบนรถกระบะของฝ่าย กปท. อย่างโหด สถุล

และในช่วงสุดท้ายของคลิปนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ได้พูดว่า พวกมันมีปืนด้วย ซึ่งจะเห็นแวบเดียวว่า มีชายชุดขาวชักปืนออกมา




คลิกที่รูปเพื่อขยาย


(หากเราดูอีกคลิปในคลิปล่างสุดของบทความ ดูเหมือนเราจะเห็นรถที่ถ่ายคลิปด้านบนนี้จอดถ่ายคลิปในอีกฝั่งถนน)


ส่วนทางฝ่ายฟายแดงพันทิพ ได้นำคลิปมาอ้างว่า มีการยิงจากบนรถของฝ่ายปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง ก็เลยกล่าวหาว่า ฝ่าย กปท. ยิงกันเองเพื่อสร้างสถานการณ์เหมือนเดิม

ส่วนคลิปที่ฟายแดงพันทิพ แชร์ว่า มีคนที่อยู่บนรถบรรทุก 6 ล้อ เขียนป้ายว่า "หยุดปล้นชาติ" มีประกายไฟแวบนึงบนรถ เหมือนมีการยิงปืนออกมา

(หมายเหตุ คลิปนั้นถูกลบไปแล้ว)

แต่ถ้าเราดูจากคลิปฉบับเต็ม  เราจะเห็นว่า ชายชุดดำที่ควักปืนตรงทางโค้ง และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนที่จะเห็นรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ติดป้ายหยุดปล้นชาติ จะมีประกายไฟที่เหมือนมีการยิงปืนออกมาทีหลังอีกที




คือต่างฝ่ายก็ต่างบอกว่าอีกฝ่ายเป็นผู้กระทำ แต่ถ้าดูจากทุกคลิป จะสรุปได้ว่า น่าจะมีคนยิงอย่างน้อย 3 คน คือชายชุดดำ ชายชุดขาว และคนบนรถบรรทุก 6 ล้อ

แต่ที่แน่ ๆ มีคนฝ่าย กปปส. ตายอีกแล้ว คือคุณสุทิน ธราทิน แกนนำ กปท. เสียชีวิตบนรถบรรทุก 6 ล้อ ขยายเสียงที่ติดป้าย "หยุดปล้นชาติ" เพราะถูกยิงที่ศรีษะ

และได้มีฝ่ายตรงข้าม กปท. รุมทุบรถกระบะของ กปท. อย่างถ่อยสถุล

แปลกไหม? ขนาดมีเสียงปืนดังหลายนัดแล้ว แต่พวกที่รุมทุบรถกระบะของ กปท. กลับไม่หนีหายไปไหน

พวกมันกลับยังอยู่ทุบรถทำร้ายคนบนรถกระบะต่อไป เหมือนไอ้คนยิงปืนกับไอ้พวกทุบรถกระบะ มันเป็นพวกเดียวกัน ????

--------------

ล่าสุดมีการแชร์รูปผู้ต้องสงสัยกันในโลกออนไลน์

สืบเนื่องมาจาก ผลการชันสูตรศพคุณสุทิน คาดว่า น่าจะเกิดจากการที่คนร้ายยิงในระยะใกล้รถบรรทุก 6 ล้อติดเครื่องขยายเสียงที่คุณสุทินอยู่







------------------------

ผู้ต้องการยิง สุทิน กปท. เสียชีวิตในคุกแล้ว

คลิกที่รูปเพื่อขยาย !!


ด้าน ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า นายสุรกริชถูกส่งตัวเข้ารักษาอาการโรคประจำตัวกำเริบ โดยมีอาการหายใจไม่ออกจากโรคหอบหืดตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนที่จะเสียชีวิตในช่วงเย็นวันเดียวกัน 

และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่นายสุรกริชมีอาการป่วยกำเริบ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีประวัติถูกส่งตัวเข้ารักษาระหว่างที่อยู่ในเรือนจำ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าในระหว่างที่นายสุรกริชถูกควบคุมตัวภายในเรือนจำนั้นไม่มีปัญหากับเพื่อนผู้ต้องขัง และไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายใดๆ ทั้งสิ้น


2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2557 เวลา 00:36

    เอาไอ้พวกบื้อที่ชอบจุดเทียนเรียกหาสันติภาพ ยุติความรุนแรงไปมุดหัวอยู่เสียที่ไหนแน่จริงมาจุดเทียนเรียกไอ้พวกนี้กลับไปลงหม้อลงหลุมทีหรือว่าพวกคุณมึงเป็นพวกเดียวกันมือนึงจุดเทียน ส่วนอีกมือถือปืนมีดไม้ไว่ไล่ยิงคนชาวบ้านทั่วไปที่เขาไม่ได้อยู่ข้างคุณ และที่หน้าสนง.ตำรวจมีป้าย"PEACE BANGKOK"นะคือเอาไว้เตือนตัวเองใช่มั้ย แล้วตัวเองทำหน้าที่รักษาความสงบ(PEACE)ไม่ใช่หรือมีป้ายอย่างนี้ออกมามันไม่รู้สึกอายบ้างหรือๆว่าด้านพอๆกับนางยกทรราชหญิงคนแรกของประเทศนี้ไปแล้ว ทำไม่ได้ก็ลาออกไปเถอะอาชีพอื่นๆยังมีหรือว่าที่ไม่อยากลาออกหรือปฏิรูปเสียใหม่อย่างที่กลัวๆกัน ก็เพราะหากินอย่างอื่นๆไม่เป็นรู้จักแต่เตารีดกับคันไถถนัดแต่ตั้งด่านเก็บส่วย และถนัดการเป็นโจรในเครื่องแบบมากกว่าจะไปไล่จับคนร้าย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2557 เวลา 09:28

    พูดสั้นๆ ง่ายๆ ไอ้สารเลว ขอให้เวรกรรมนี้ตกไปอยู่กับครอบครัวมึง ทุกภพทุกชาติไป ให้มึงเจ็บปวดทุกข์ทรมาณอย่างแสนสาหัส ไอ้คนจัญไร หนักแผ่นดินไทย

    ตอบลบ




counter statistics