วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

เก้าอี้นายกโง่ เด็กฉลาดไม่ควรไปนั่ง







รัฐบานหลวมรักษาเกิน ของยิ่งลักษณ์ ประกาศงดจัดงานวันเด็กที่ทำเนียบ อ้างเรื่องความปลอดภัย เพราะหน้าทำเนียบมีม็อบ คปท. ชุมนุมอยู่

ผมล่ะอยากจะเอาตีนลูบหน้าพวกตอแหลอย่างรัฐบานหลวมยิ่งลักษณ์เหลือเกิน

เพราะเมื่องานวันเด็ก 2556 ปีที่แล้ว ไม่มีม็อบชุมนุม แต่มีเด็กกับแม่ กลับได้รับบาดเจ็บในงานวันเด็กที่ทำเนียบเพราะป้ายล้มทับ !!

เชิญไปดูผมวิเคราะห์คำขวัญวันเด็กโง่ของยิ่งลักษณ์เมื่อปี56 กับการจัดฉากให้เด็กตั้งคำถามให้ยิ่งลักษณ์ตอบ และเหตุการณ์อุบัติเหตุเมื่อปีที่แล้วได้ที่

คลิกอ่าน งานวันเด็ก2556 ตอกย้ำ ยิ่งลักษณ์เป็นกาลกิณี

---------------------

เด็ก ๆ เอ๋ย ถ้าปีนี้ไม่ได้ไปนั่งเก้าอี้นายกฯ ที่ทำเนียบ

ก็จงดีใจเถิด ว่าจะได้ไม่ไปติดเชื้อโง่ของยิ่งลักษณ์

ถ้ากำนันสุเทพยึดประเทศได้เมื่อไหร่ อย่าลืมเอาเก้าอี้โง่ ๆ ตัวในรูปไปทิ้งด้วยนะครับ หรือจะเผาเลยก็ได้จะได้ไม่มีเชื้อโง่แพร่กระจายอีก

555 /@akecity

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2557 เวลา 00:40

    คำขวัญนางยกปีนี้มันบ่งบอกตัวตนได้อย่างชัดเจนยิ่งคือทำตัวเป็นแม่ปูบอกให้ลูกเดินตรงแต่ตัวเองกลับตรงข้ามชนิดหน้ามือเป็นหลังเท้าตั้งแต่"อกตัญญูต่อแผ่นดิน ทรยศต่อประเทศเพียงเพื่อพี่ชาย ไม่รู้หน้าที่ๆดีรู้แต่ทำหน้าที่ชั่วๆตระเวนไปทั่วโลก โดยไม่รู้จักสภาที่ตัวเองควรต้องอยู่ ไร้วินัยทั้งต่อหน้าและลับหลังจอมสับปลับหลอกให้คนมาตาย หลอกให้มาเลือกแต่เสือกสะเอ่อสู่รู้ในเรื่องไม่ควร และสุดท้ายคือสร้างความแตกแยกร้าวลึกได้มากที่สุดหลังจากประเทศไทยหมดยุคคอมมิวนิสต์ ทันทีที่ขึ้นตำแหน่ง"แก้ไขไม่แก้แค้น"แต่สิ่งที่เป็นก็คือ"แก้แค้นไม่แก้ไข ความบรรลัยเป็นของประเทศความมั่งมีอิ่มท้องเป็นของฉันและพรรคพวก เป็นตัวกาลีหมายเลขหนึ่งของโลกได้แล้ว

    ตอบลบ




counter statistics