วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

พวกล้มเจ้าโชคดีนะที่มีไอ้อั้ม เนโกะจังไร








ไอ้อั้ม เนโกะ "เป็นไงคะ เด็ดพ่อเจียม ก้นอั้ม เด็ดพ่อเจียมชอบมะ ชอบมะ"

ไอ้หงอกเจียม "โอว ประเสริฐเลิศมาก หนูอั้ม ถ้าจารย์ได้สักป้าบนึง อาจารย์จะเป็นสุขยิ่งกว่าหลอกควายแดงล้มเจ้าเสียอีก"

ไอ้อั้ม เนโกะ "ถ้าเด็ดพ่อเจียมชอบ ก็กราบสิคะ ฮิๆ"

ไอ้หงอกเจียม "ก็อยากกราบนะ แต่พอเห็นข้างหน้าของหนูอั้มมันตุงมาก จนจารย์กลัวง่ะ"

555




ชั่งโชคดีเหลือกินที่ไอ้หงอกเจียม มีไอ้อั้ม เนโกะเป็นสาวก พร้อมมันชั่งสมกันราวกับ

กิ่งตำแย ปักบน กองขี้หมา จริง ๆ

--------------------------



ผมเห็นคลิปไอ้อั้มเนโกะชักธง พอเห็นความอุบาทว์ของไอ้อั้มเนโกะ แล้ว ผมกลับดีใจนะ 555

คือถ้าไอ้พวกล้มเจ้าทั้งหลาย มีสภาพและสารรูปแบบไอ้อั้มเนโกะ เงี้ย หรือ เนติวิทย์ เงี้ย ก็ยังไม่ค่อยน่าห่วงเท่าไหร่

ยิ่งปรมาจารย์ของพวกมัน ไอ้หงอกเจียมสถุน ที่หน้าตามันเหมือน เอเลี่ยนผสมกอลลัม ผมยิ่งสบายใจว่า พวกมันไม่มีทางล้มเจ้าได้หรอก

ผู้คนที่เห็นเขาคงคิดว่า โถ ที่แท้ไอ้อีพวกล้มเจ้าทั้งหลาย มันก็แค่ไอ้พวกตัวตลกกระโปกฮา วัน ๆ พวกมันคงเก็บกดมาก เลยต้องแสวงหาวิธีการสำเร็จความใคร่ด้วยวิธีการเพี้ยน ๆ ไปวัน ๆ

เหมือนที่ไอ้อั้ม เนโกะ ชอบทำนั่นแหละ 5555

ผมแค่ดูจากคลิปเรื่องเล่าเช้านี้ ที่ตัดพฤติกรรมอุบาทว์ของไอ้อั้มเนโกะ มาแค่นิดหน่อย ผมก็เอียนแล้ว เลยไม่ได้นำคลิปฉบับเต็มมาให้ดูในบทความ

ใครทนดูความอุบาทว์ของไอ้นี่ได้ ก็ไปหาดูเอาเองเหอะ

แต่เตือนไว้ก่อนว่า ถ้าคนท้องอย่าไปดูเด็ดขาด เดี่ยวอาจอ้วกได้ จนอาจทำให้ลูกในท้องอ้วกตาม 555

------------------

มีคุณผู้อ่านบอกให้ผมช่วยลากไส้ไอ้อั้ม มาหน่อยเถอะ

ผมบอกตามตรง ไม่อยากลากไส้มันครับ เพราะเดี่ยวมือผมเลอะ

ปล่อยไอ้อั้ม เนโกะเป็นกระสือประจำธรรมศาสตร์ต่อไปเถอะ ถ้าหากชาวธรรมศาสตร์ยังยอมให้ไอ้กระเทยกระสือตัวนี้เกาะกระแสธรรมศาสตร์ได้ต่อไป

ก็ชั่งหัวไอ้หงอกเจียมเถอะ 555

แต่ผมก็พอมีบทความเก่า ๆ ให้อ่านมัน ๆ ตามลิงค์ข้างล่างครับ

คลิกอ่าน อั้ม เนโกะ โชว์โง่เมื่อถูกชมเป็นกะหรี่

คลิกอ่าน จิตวิเคราะห์กระเทยจิตเสื่อม อั้ม เนโกะ

อ้อ อาจารย์ที่บอกว่า อยากกระทืบไอ้อั้ม เนโกะ

ผมขอเตือนว่า ถ้ากระทืบเสร็จแล้ว อย่าลืมเอาแอลกอฮอล์ราดที่เท้าด้วยนะครับ 555

-----------------

วันก่อนอ่านข่าวภาษาอังกฤษ ที่เว็บไหนผมจำไม่ได้เป็นข่าว ไอ้อั้มเนโกะ ,มันไม่พอใจที่มีหลายเว็บเอาชื่อจริงของมันมาโพส แล้วขึ้นต้นคำนำหน้าว่า "นาย"

"นายศรัณย์ ฉุยฉาย"

ผมล่ะฮาจริง ๆ แม่งเพี้ยนได้ใจจริง ๆ ไอ้กระทุยอั้มเนี่ย 555


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics