วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เมื่อไอ้เต้น ณัฐวุฒิประกาศชนระบอบสุเทพ






ขำขัน

ไอ้เต้น "นายครับ ม็อบควายแดงของเราอับอายขายขี้หน้าพวกม็อบเทพเทือกมากเลยครับ เพราะพวกมันระดัมคนได้หลายล้านคน รวม ๆ แล้ว ประมาณ 4-5ล้านคนทั่วประเทศ"

แม้ว "แล้วไง"

ไอ้เต้น "เมื่อวานผมประกาศไปว่า ถ้าม็อบเทพเทือกชนะ ผมจะระดมคนมาปฏิวัติต่อต้านระบอบสุเทพ เหมือนกันครับนาย"

แม้ว "แล้วไง"

ไอ้เต้น "ผมกะว่าต้องระดมคนสัก 3 ล้านคนเข้ากรุงเทพให้ได้ครับนาย จะได้ข่มพวกมันลงได้บ้าง"

แม้ว "แล้วไง"

ไอ้เต้น "ผมกะว่าถ้าหัวละ2พัน ถ้าระดม3ล้านคน ก็ประมาณ6พันล้านครับนาย"

แม้ว "แล้วไง"

ไอ้เต้น "เบิกเงินครับนาย เพื่อแดงปฏิวิติ"

แม้ว "ตกลงที่มึงร่ายยาวมาเนี่ย มึงต้องการเงินกูใช่ไหม"

ไอ้เต้น "ครับนาย แผลบๆ"

แม้ว "กูว่ากูเอาเงินไปจ้างทหารเขมรมาสไนเปอร์สัก 3 แสนบาท เหมือนตอนจ้างมายิงหัวเสธ.แดง ยังดีกว่าจ้างพวกมึงว่ะ เพราะพวกมึงแม่งขูดกูจัง"


คุณสุเทพ โปรดระวังสไนเปอร์ที่ไอ้เหลี่ยมส่งมา !!

/@akecity


คลิกอ่าน คลิปไอ้เต้นสั่งลุย ไอ้ตู่สั่งฆ่า นักศึกษารามคำแหง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics