วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คำสั่งดราม่าจากดูไบ และ 1เสียง1สิทธิของเสื้อแดง






ขำขัน 1 คน 1 สิทธิ

ไอ้เต้น "พวกเราเสื้อแดงเชื่อมั่นในหลักการ 1 คน 1 เสียง เชื่อในความเท่าเทียมกัน"

น้องไปป์ (เป็นฟายแดงตามพ่อแม่) "ผมสงสัยครับพี่เต้น ทำไมพ่อแม่ผมเลือก สส. คนนี้ แต่พอโหวตในสภา กลับมี สส. อีกคนเสียบบัตรลงคะแนนแทน สส. บ้านผมได้ล่ะครับ ไหนว่า 1 คน 1 เสียงไง"

ไอ้เต้น "เอ่อ..อันนี้ มันคือพัฒนาการของพวกสส. อย่างเราที่เป็นขี้ข้าของท่านทักษิณนะน้องนะ เหอะ ๆๆ ฮิๆ "

น้องไปป์ ????!!


/@akecity

--------------------------

ขำขัน จากดูไบ ตอนแม้วสำนึกผิด ??

ปู "ปูประกาศยุบสภา แถมทำเสียงสั่นดราม่า ตามที่พี่แม้วสั่งทุกอย่างแล้วค่ะ แถมเมื่อวานก็ร้องไห้ขอความเป็นธรรมว่า จะไม่ให้อยู่ในแผ่นดินนี้เลยเหรอ"


(ซ้าย-ผู้สื่อข่าวอัลจาซีราทำหน้าเซ็งตอนสัมภาษณ์ปู)

แม้ว "ทำตอแหลได้ดีมากน้องปู แต่พี่ว่า ถ้าเราชนะเลือกตั้งครั้งหน้า พี่ว่าเราอย่าเพิ่งรีบแก้ไข รธน. หรือ ออก กม.นิรโทษกรรมช่วยพี่เลยนะ"

ปู "พี่แม้วสำนึกผิดได้แล้วเหรอคะ"

แม้ว "ไม่ใช่อย่างนั้น พี่ว่า เรามาทำนโยบายย้ายทำเนียบไปสร้างใหม่ที่อุดรธานีถิ่นควายแดงของไอ้ขี้ข้าขวัญชัยดีกว่านะ พวกสลิ่มมันจะได้ไม่กล้ามาล้อมทำเนียบเพื่อล้มรัฐบาลของเราอีก"

5555 /@akecity


รูปทักษิณโทรศัพท์ที่ดูไบช่วงก่อนปูประกาศยุบสภา




คลิกอ่าน ปูอย่าบีบน้ำตาเลย สู้ไปโดดตึกชินวัตรฆ่าตัวตายดีกว่านะนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics