วันเสาร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2558

สมีเกษมมันเป็นบัณเฑาะก์ ตุ๋ยตูดลูกศิษย์






เป็นข่าวดังไปเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ม.ค. 58 ที่ผ่านมากรณีข่าว พระเกษมเสพเมถุนกับลูกศิษย์ผู้ชาย

หลายคนอาจช็อคจากข่าวนี้ โดยเฉพาะพวกสาวกที่หลงเชื่อไอ้เกษมมาตลอด

แต่สำหรับผมไม่แปลกใจเลยที่ไอ้เกษมมันปาราชิก เพราะผมเคยเขียนบทความไว้ตั้งแต่ปี 56 แล้วว่า ไอ้เกษมมันปาราชิกมานานแล้ว (จากกรณีอวดคุณวิเศษ)

เพียงแต่ที่ผมจะอึ้งก็คือ แทนที่ไอ้เกษมจะปาราชิกเพราะเสพสังวาสกับผู้หญิง กลับกลายเป็นไอ้เกษมมันเสพสังวาสทางทวารหนักกับผู้ชายนี่แหละ

แสดงว่า ไอ้เกษมนี่มันเป็นเกย์นี่หว่า ซึ่งเกย์ก็น่าจะจัดเข้าอยู่ในลักษณะบัณเฑาะก์ ลักษณะที่ 1 ที่ถูกห้ามไม่ให้มาบวชเป็นพระอยู่แล้ว


http://imgur.com/MYyzLEU

บัณเฑาะก์ คำนี้มาจากคำว่า "ปณฺฑก" หมายถึง ผู้ที่มีเครื่องหมายของบุรุษหรือสตรีเพศขาดตกบกพร่องไป จำแนกออกแบบชัดๆ ได้เป็นบุคคล 3 จำพวก คือ

1.ชายผู้ประพฤตินอกรีตในทางเสพกาม (ผู้มีราคะกล้า) คือเป็นผู้ชายมีอวัยวะเพศเป็นชายโดยสมบูรณ์ แต่เสพกามกับผู้ชายด้วยกัน ทางเวจมรรค และทางปาก บุคคลจำพวกนี้มีจิตใจและการแต่งตัวเป็นผู้ชาย  ที่เราๆ รู้จักและเรียกกันว่า "เกย์" นั่นเอง

2.ชายผู้ถูกตอน (ถ้าเคยดูหนังจีนโบราณ เราจะเรียกกันว่า ขันที) คือผู้ชายที่ถูกตัดอวัยวะเพศออกหมด ทั้งส่วนที่เป็นองคชาตและอัณฑะ บุคคลจำพวกนี้ขาดฮอร์โมนเพศชาย จึงไม่มีความรู้สึกทางเพศ แต่ความสำนึกและจิตใจรวมทั้งความแข็งแรงยังเหมือนผู้ชายโดยสมบูรณ์ อันนี้ก็น่าจะหมายถึงผู้ชายที่ได้รับการผ่าตัดแปลงเพศเป็นหญิงแล้วด้วยนั่นเอง

3.กะเทย คือ คนหรือสัตว์ที่ไม่ปรากฏว่าเป็นชายหรือหญิง มีหลายอย่าง เช่น บางคนมีตัวบังคับ (ยีน) เป็นผู้ชาย บุคคลนั้นก็เป็นผู้ชาย แต่ผิดปกติที่อวัยวะเพศ ทำให้มีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศของสตรี บางคนมีตัวบังคับ (ยีน) เป็นผู้หญิง บุคคลนั้นก็เป็นผู้หญิง แต่อวัยวะเพศบางส่วนมีขนาดใหญ่ จึงทำให้ดูคล้ายองคชาตของผู้ชาย

(ขอบคุณข้อมูล บัณเฑาะก์ จากครูลิลลี่)

ดังนั้น ก่อนที่ไอ้เกษมจะปาราชิก มันก็ไม่สมควรมาบวชตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะไอ้เกษมมันเป็นบัณเฑาะก์ !!





http://imgur.com/3wPMZ0w,bV69Wt1#0

http://imgur.com/8VEqZbS

ต่อมาในคืนวันเสาร์ที่ 17 ต่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 18 ม.ค. 58 นายเกษมยอมสึกแล้ว แต่ที่จริงไม่ต้องสึกหรอก เพราะมันขาดจากความเป็นพระมานานแล้วด้วยเหตุปาราชิก จากการอวดอุตริมนุสธรรมบ่อยครั้ง

แล้วไปนุ่งขาวห่มขาว อ้างว่า จะถือศีล 8 หรือศีล 5 ต่อ และจะสอนธรรมะต่อไป


http://imgur.com/nfKU4bn
ลูกศิษย์เกษมบางคนเล่าว่า เกษมมันเชื่อว่ามันเป็นอรหันต์มาตลอด ถุย !!

ก็เพราะมันคิดเอองเออเองว่า เป็นอรหันต์ มันเลยเชื่อว่า มันไม่มีทางทำผิดปาราชิกได้ เพราะอรหันต์ไม่กระทำปาราชิกแน่นอน และการที่มันเชื่อว่ามันเป็นอรหันต์และโอ้อวดให้ลูกศิษยฺ์ฟังเสมอนี่แหละ จึงเข้าข่ายปาราชิกมานานแล้ว

หลังจากสมีเกษมได้ถอดผ้าเหลืองแล้ว สมีเกษม อ้างว่า มันเข้าฌาณอีกไม่ได้ จึงคิดได้เองว่า ตัวเองได้ปาราชิกจริง ๆ จึงยอมสึก จะขอเป็นไวยาวัจกรต่อไป (อ้าวเข้าทางหาเงินรับเงินได้แล้วล่ะสิ)

ส่วนลูกศิษย์โง่ ๆ อีกจำนวนมากบอกว่า ไม่ยึดติดตัวบุคคล แต่ยึดติดธรรมะ

นี่ก็คือการแถของลูกศิษย์อีกแล้ว เพราะถ้าไม่ยึดติดตัวบุคคล ก็ควรขับไล่สมีเกษมที่ดูหมิ่นพระธรรมวินัยอย่างเลวร้ายออกจากวัด แต่การที่ให้สมีเกษมอยู่ในวัดต่อไป นี่แหละคือ การยึดติดตัวบุคคล

กรณีสมีเกษมนี้ เคยได้รับโทษจำคุก 2 ปีจากกรณีดูหมื่นศาสนามาแล้วในชั้นศาลอุทธรณ์ แต่ต่อมาศาลฎีกาเมตตายกเลิกโทษจำคุกให้ เพราะเห็นว่าให้การเป็นประโยชน์ต่อศาล คงเหลือแต่โทษปรับเท่านั้น

คลิปเรื่องเล่าเช้านี้ สมีเกษมนุ่งขาวห่มขาว


------------------

ปฏิรูปกฎหมายกรณีพระปาราชิก ควรมีโทษจำคุก

ผมเคยเขียนในหลายที่ว่า สถาบันศาสนา โดยเฉพาะศาสนาพุทธ ถือเป็นสถาบันหลักของประเทศสถาบันหนึ่ง ถือเป็นสถาบันที่เกี่ยวกับความมั่นคงของประเทศ

การที่พระอาบัติปาราชิกก็น่าจะถือว่า เป็นการบ่อนทำลายสถาบันศาสนาเช่นกัน จึงสมควรมีโทษทางอาญาด้วย

หากเป็นในสมัยโบราณ พวกสมีปาราชิกจะต้องรับโทษอาญาหนัก แถมโดนโบยและถูกสักกลางหน้าผากด้วย เพื่อไม่ให้ไปบวชใหม่ได้อีก

-----------------

ล่าสุด สมีเกษมเหิมหนัก พร่ำอย่างหน้าด้าน ๆ ไม่ละอายเกรงกลัวต่อบาป

สมีเกษม ยอมรับแล้วว่าเคยตุ๋ยมาไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ทั้งพระและลูกศิษย์วัด

โพสต์ทูเดย์รายงาน


http://imgur.com/SdQmDhS,qqL0Vgj#0


http://imgur.com/y77cWJb


-------------------

ลองฟังสมีเกษม แถอีกสักครั้ง

ฟังสมีเกษมยอมรับว่า เคยหลงตัวเองเชื่อว่าตัวเองเป็นอรหันต์ จึงไม่น่าปาราชิกได้




คลิกอ่าน ไอ้เกษม มันปาราชิกมานานแล้ว

คลิกอ่าน ยันตระ มีพฤติกรรมยอมรับเองว่า ขาดจากความเป็นพระแล้ว


2 ความคิดเห็น:

  1. ตอนสอนน่ะทำให้คนหลงไหลเลิ้มเลยน่ะแก แต่แกก็สุดยอดแล้วล่ะที่ทำตัวของแกแบบนี้ ดูทีแรกตอนดังๆนึกว่าแสดงหนังแต่ดูไปดูมาแล้ว ทำไมคนถึงหลงไหลกราบไหว้แกขนาดนี้มีดีอะไรว่ะ แต่พอจะดับก็เป็นข่าวแค่วันสองวันมีวัตถุประสงค์อะไรหรือป่าว..

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2558 เวลา 18:29

      ผมสงสัยคนที่ยังศรัทธากราบไหว้
      งง งง ปัญญาคนมันไม่เท่ากันจริงๆเนาะ

      ลบ




counter statistics