วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

ทักษิณจ่ายให้สายัณห์ 5 แสน แต่จ่ายให้ใบเตย 1 ล้าน







ที่จริงก็ไม่อยากจะเปรียบเทียบหรอกนะ แต่พอเห็นข่าวทักษิณจ้างนักร้องสาวที่นุ่งเสมอหูด้วยค่าตัว 1 ล้านบาท บวก กระเป๋าแบรนด์เนมอีก 1 ใบ แล้วก็อดคิดไม่ได้ว่า

ไอ้คนสันดานทักษิณนี่มันสุดยอดจริง ๆ ขนาด สายัณห์ สัญญา ราชาเพลงลูกทุ่งแนวช้ำรัก มีแฟนเพลงมากมายทั้งประเทศ กลับได้รับความเมตตาจากทักษิณแค่ 5 แสนบาท ลูกเมียสายัณห์อ่านข่าวทักษิณจ่ายใบเตย คงจะรู้สึกดีขึ้นล่ะมั้ง 555

แค่นักร้องโชว์ต่ำ ๆ อย่างใบเตย อาร์สยาม กลับได้รับความเมตตาจากทักษิณมากกว่าสายัณห์ แถมยังให้ส่วนลดซื้อบ้านในโครงการเอสซีอีกหลายล้านแก่ใบเตยอีกด้วย (ครอบครัวสายัณห์ล่ะ ก็อยากมีบ้านเหมือนกัน)

คิด ๆ ไป ก็สะใจดีเหมือนกัน เหมือนตอนที่คนเขานำรูปชายรากหญ้ากอดทักษิณ แล้วทักษิณมันทำหน้าเหม็น เอาไปเทียบกับตอนที่ทักษิณมันกอดสาว หน้าไอ้ทักษิณต่างกันราวหน้ามือกับหลังตีน

ทีมันยุยงให้เสื้อแดงไปสู้ไปตายแทนมัน เพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจของพวกมัน แล้วมันก็เอาเงินภาษีรัฐไปจ่ายให้เสื้อแดงที่ตาย โดยที่มันไม่ต้องควักกระเป๋าเองสักบาท

แล้วพอพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล มันก็ปูนบำเหน็จให้พวกแกนนำเสื้อแดงไปกินเงินเดือนจากภาษีชาติในตำแหน่งต่าง ๆ เช่น ตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรี ตำแหน่งเลขาฯ รัฐมนตรี และอื่นๆ อีกมากมาย โดยที่ทักษิณมันประหยัดเงินของมันไปได้เยอะ

เพื่อมันจะได้เหลือเงินเยอะ ๆ ไว้อวดร่ำอวดรวยตามสันดานมัน นี่เห็นว่าข้าราชการสรรพากรที่เคยช่วยโกงภาษีให้หญิงอ้อ จนถูกไล่ออก จะได้กลับมารับราชการพร้อมเงินเดือนย้อนหลังอีก ชั่งตอบแทนพวกขี้ข้าได้ยอดเยี่ยมจริง ๆ ตระกูลชั่วเนี่ย

ประเทศไทยแย่ลงเพราะคนไทยจำนวนมากมันโง่เช่นนี้แหละ

จากกรณีทักษิณจ่ายช่วยงานสายัณห์แค่ 5 แสน ทั้งที่ สายัณห์ เคยขึ้นไปบนเวทีเสื้อแดง ช่วยปราศัยให้คนเสื้อแดง ประกาศตัวเป็นเสื้อแดงแท้ ๆ แทนที่ทักษิณมันจะช่วยงานสายัณห์สักล้านเป็นสินน้ำใจ ให้คนเสื้อแดงได้ชื่นใจ แต่ทักษิณมันทำเหมือนจ่ายไปแบบเสียไม่ได้

แต่พอจ้างและเลี้ยงนักร้องสาว ออฟสาว ดันใจป้ำจ่ายหนัก เหมือนสมัยที่มันเป็นนักธุรกิจคอยพาผู้มีอำนาจไปเลี้ยงเพื่อประจบสอพลอขอสัมปทาน

คนที่ยังมีสันดานโชว์ป๋า ชอบจ่ายนักร้องหนัก ๆ คนแบบนี้ไม่โกงเป็นไม่มีหรอกครับ

"ทักษิณจ้างใบเตย ไม่แปลกเลย เพราะรสนิยมทักษิณมันก็ต่ำแบบนี้แหละ
นักร้องอย่างใบเตย เหมาะกับพวกฟายแดงจริง ๆ"


คลิกอ่าน เชิญชวนร่วมบริจาคให้ครอบครัวสายัณห์ดันเยอะ ๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics