วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2558

พลเอกประยุทธ์ ระวังสหรัฐอเมริกามันอาจเลวกว่าที่คิด






คือ อยู่ ๆ ผมก็เสือกคิดเรื่องที่ไม่ควรคิด ผมถึงใช้คำว่า เสือก

สิ่งที่ผมคิดก็คือ ผมกลัวสหรัฐอเมริกามันจะใช้แผนการเลว ๆ แบบที่เราคาดไม่ถึง

นั่นคือ หลอกให้พลเอกประยุทธ์ไปพูดที่สหประชาชาติ แถมมีรางวัล ผู้นำดิจิตอล มาล่ออีกด้วย

แล้วพอพลเอกประยุทธ์ ไปถึงสหรัฐอเมริกาจริง ๆ ตำรวจUSA มันก็เข้าจับกุมท่านนายกฯ ประยุทธ์ทันที โดยอ้างว่า นี่คือการจับคุกผู้นำเผด็จการ ที่ทำลายประชาธิปไตยในประเทศไทย

เพราะการไปเยือนสหรัฐอเมริกาคราวนี้ของพลเอกประยุทธ์ เป็นการเรียนเชิญของสหประชาชาติ สหรัฐอเมริกาไม่ได้เป็นผู้เชิญ 

โหย !! พอผมคิดไปไกลขนาดนี้ ผมรู้สึกหนาวขึ้นมาทันทีเลยครับ

สมมุติว่า สหรัฐอเมริกามันใช้แผนล่อเสือออกจากถ้ำ แล้วจับกุมพลเอกประยุทธ์จริง ๆ ขึ้นมาล่ะ รัฐบาล คสช.จะทำอย่างไร ??

ในเมื่อผมคิดแบบหนังฮอลลีวู้ดไปแล้ว ผมก็เลยต้องคิดหาทางหนีทีไล่ไว้ก่อน

เช่น กองทัพไทยต้องบุกล้อม หรือ ติดตามคนในสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยไว้ทุกคน ไม่ให้รอดสายตา

อย่างเช่น วันที่นายกฯ ประยุทธ์ เดินทาง ทหารไทยควรไปอำนวยความสะดวกรักษาความปลอดภัยโดยรอบสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยทันที

แล้วเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ทหารต้องติดตามคุ้มกันตลอดเวลาที่ท่านเดินทางเข้า-ออกสถานทูต

คือ ถ้าท่านนายกฯ ลุงตู่ โดนสหรัฐอเมริกาจับกุมจริง ๆ เราก็จับกุมคนในสถานทูตสหรัฐอเมริกาในไทยทุกคนเช่นกัน

ถ้าสหรัฐอเมริกาไม่ปล่อยตัวท่านนายกฯ ของไทยเดินทางกลับอย่างปลอดภัย ทางไทยเราก็จะให้คนของสถานทูตสหรัฐอเมริกาทุกคน อดข้าว อดน้ำ จนกว่านายกฯ ประยุทธ์ จะเดินทางมาถึงไทยอย่างปลอดภัย

เฮ้ย.. ผมนี่คิดมากฟุ้งซ่านไปไกลเลย หวังว่า มันคงเป็นแค่ความฟุ้งซ่านเท่านั้น อย่าเป็นเรื่องจริงล่ะ ไม่ง้้น เรื่องใหญ่



มันแปลกอยู่อย่าง คือ คนไทยในสหรัฐอเมริกา ที่เกลียดระบอบทักษิณนั้นมีมากมายจริง ๆ

ไอ้พวกเสื้อแดง นปช. ยูเอสเอ น่ะเหรอ มีปริมาณแค่ขี้เล็บตีนเท่านั้น

ข่าวล่าสุดจากสายข่าวคนไทย USA รักนายกฯ ประยุทธ์ ได้รายงานมาว่า

หลายวันมานี่ ระหว่างที่ อีปวิน รอประท้วงท่านนายกฯ อยู่ในอเมริกานานหลายวัน ว่ากันว่า ตอนนี้อีปวินตูดบาน จนแทบนั่งเก้าอี้ไม่ได้เลยครับ 555


ภาพถ่ายเมื่ออีปวิน พบ ตั้วเฮีย ที่เยอรมัน เมื่อหลายอาทิตย์ก่อน


คลิกอ่าน ปวิน ยืนยัน ทักษิณไม่ได้วางระเบิดราชประสงค์


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 กันยายน 2558 เวลา 19:16

    เรื่องต่างประเทศนี่ผมอดแปลกใจกับนิสัยสันดานของคนบางพวกไม่ได้จริงๆครับ
    กับประเทศที่มีปัญหากับเรา ปองร้ายเรา เช่นพวกตะวันตก หรือเพือนบ้านบางกลุ่มที่จับมือกับแดงล้มเจ้าทำลายคนไทยด้วยกัน เวลาคนไทยเขาจะเล่นงานมันคืน เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของคนไทย คนพวกนี้จะออกมาปกป้องพวกชาติชั่วๆเหล่านั้นอย่างออกนอกหน้าราวตัวมันเองกับเป็นพลเมืองของประเทศนั้น
    แต่กับประเทศที่ดีกับเรา ให้เกียรติเราตั้งแต่สามัญชนจนถึงเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน อย่างจีน อิหร่าน รัสเซีย คนพวกนี้ จะออกมาด่า ใส่ร้าย กุข่าวลือเพื่อทำลายความสัมพันธ์อันดีของเรากับประเทศเหล่านี้ โดยเฉพาะจีนนี่ เห็นโดนหนักที่สุดละ เห็นเว็บบอร์ดดังๆบางเว็บที่มีห้องการเมืองโดยเฉพาะสำหรับเสื้อแดง เวลามีข่าวอะไรเกี่ยวกับจีน จะชอบเอาแต่เรื่องร้ายๆมาโพสต์ หรือขุดเอาประวัติศาสตร์มาบิดเบือนว่าจีนจะเอาเราเป็นเมืองขึ้นบ้างละ คบกับจีน คนไทยจะโดนกลืนชาติบ้างละ
    ไม่ทราบว่าคนกลุ่มนี้มีความสุขกับการบ่อยทำลายอะไรหนักหนากันนะครับผม

    ตอบลบ




counter statistics