วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สาเหตุแผ่นดินไหวใหญ่เชียงราย ไม่เชื่ออย่าลบหลู่







เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2557 ซึ่งเป็นวันฉัตรมงคล วันที่คนไทยผู้จงรักภักดีสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มีความสุขเพราะจะได้เฝ้ารับเสด็จในหลวงที่หน้าพระราชวงไกลกังวล พร้อมทั้งคนไทยรักชาติและในหลวงทุกคน ต่างเฝ้ารอชมถ่ายทอดสดกันทั่วประเทศอย่างมีความสุข

แต่แล้วในเย็นวันฉัตรมงคล !! เมื่อเวลา 18.08 น. ก็เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 6.3 ริกเตอร์ ที่จังหวัดเชียงราย ถือเป็นแผ่นดินไหวที่รุนแรงที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทยในรอบ 100 ปีเท่าที่มีการจดบันทึก

นักวิชาการด้านธรณีวิทยาต่างงุนงงว่า ต้นเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่นี้ ไม่ได้เกิดจากรอยเลื่อนขนาดใหญ่อย่างรอยเลื่อนแม่จัน จังหวัดเชียงใหม่ ที่นักวิชาการต่างเฝ้าจับตาดูมารอยเลื่อนนี้มาตลอด แต่แผ่นดินไหวใหญ่ครั้งนี้กลับเกิดจากในรอยเลื่อนที่เล็กกว่า

เพราะต้นเหตุแห่งธรณีพิบัติเชียงรายครั้งนี้เกิดจาก รอยเลื่อนพะเยา !!

ซึ่งรอยเลื่อนพะเยา มีรอยพาดผ่าน 3 จังหวัดคือ เชียงราย ลำปาง พะเยา

ทำไมต้องเกิดจาก รอยเลื่อนพะเยา ??

ก็เพราะป้ายแบ่งแยกประเทศไทย ที่เกิดทางภาคเหนือมันโผล่ที่จังหวัดพะเยา เป็นแห่งแรก




แล้วก็ตามมาด้วย ป้ายแบ่งแยกประเทศ ที่จังหวัดเชียงราย อีกหลายจุด!!


พบป้ายแบ่งแยกปท.ทั่วเชียงราย จนท.เร่งเก็บ



28 ก.พ. 57 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ลาว อ.แม่ลาว จ.เชียงราย ได้รับแจ้งว่า มีคนนำป้ายไวนิลขนาดใหญ่ มาติดตั้งบนสะพานลอยข้ามถนนพหลโยธิน สายเชียงราย-พะเยา ด้านหน้าตลาดป่าก่อดำ ต.ป่าก่อดำ อ.แม่ลาว โดยมีข้อความว่า

"ประเทศนี้ไม่มีความยุติธรรม กูขอแยกเป็นประเทศล้านนา"

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ลาว จะได้มีการออกสืบสวนหาผู้ที่นำป้ายมาติดตั้ง เพราะถือว่าข้อความในป้ายอาจเข้าข่ายเรื่องความมั่นของประเทศชาติ

นอกจากนี้ ป้ายที่มีข้อความลักษณะเดียวกัน ยังถูกนำไปติดตั้งที่สะพานลอย บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งได้รีบปลดป้ายดังกล่าวลงมาแล้ว

ข่าวจาก Mthai news


พอจะมองภาพออกรึยังครับ ?

ว่าทำไมต้องรอยเลื่อนพะเยา? ทำไม อ.แม่ลาว จึงโดนหนัก?




ถนนสายเชียงใหม่ - เชียงราย ที่ผ่าน อ.แม่ลาว ทรุดตัวอย่างที่เห็น

รูปจากอินสตาแกรมสรยุทธ


-----------------------

ตระกูลชินวัตร มาพร้อมกับเหตุอาเพศหายนะ ภัยพิบัติธรรมชาติ

ตั้งแต่ตระกูลชินวัตรมีอำนาจบริหารประเทศไทย ประเทศไทยก็เกิดแต่ภัยพิบัติรุนแรงมากมาย

อย่างตอนทักษิณเป็นนายกรัฐมนตรี ก็เกิดสึนามิ จนมีคนตายในประเทศไทยมากเป็นประวัติการณ์ และสมัยทักษิณก็เป็นจุดเริ่มต้นของการฆ่าอย่างโหดเหี้ยมใน 3 จังหวัดใต้มาจนวันนี้

ตอนยิ่งลักษณ์เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรีปีแรก ปี 2554 ก็โดนมหาอุทกภัยที่รุนแรงที่สุดในประเทศไทย
และในปี 2556 ภาคตะวันออกก็โดนอุทกภัยรุนแรงที่สุดเช่นกัน

และปี 2557 ไทยเราก็เจอแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์

ทั้งหมดนี้ก็เพราะมีคนชั่วครองเมือง คนคิดร้ายต่อชาติ และสถาบันพระมหากษัตริย์ มีอำนาจ

เข้าตำรา พวกคนชั่วนำพาให้คนดีต้องพลอยเดือดร้อนไปด้วย

อย่างล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ยังมีอาฟเตอร์ช็อค ขนาด 5 ริกเตอร์ซ้ำอีก ทำเอาบ้านหรูหราของนายตำรวจใหญ่คนหนึ่งในจังหวัดเชียงรายพังทั้งหลัง !!

ถ้าไม่อยากเกิดหายนะครั้งใหญ่อีก ก็กลับตัวกลับใจเสียใหม่ อย่าเลือกคนชั่วมาปกครองบ้านเมือง แล้วให้คนดีมาปกครองบ้านเมือง ควบคุมคนชั่วไม่ให้มีอำนาจ

-------------------------

คลิปคำทำนายแผ่นดินสูบ ของหลวงปู่ตะนาวศรี

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา คุณทรนง ศรีเชื้อ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังในอดีต ได้เปิดเผยถึงคำทำนายแผ่นดินสูบของหลวงปู่ตะนาวศรี ดังนี้

"หลวงปู่แห่งเขาตะนาวศรี" โดยได้ทำนายชะตากรรมบ้านเมืองเอาไว้ตอนหนึ่งว่า

จากเหตุการณ์วิปริตและความเลือดเย็นของมนุษย์..ของสังคม จะทำให้ทุกอย่างแปรปรวนทั้งหมด ไม่ใช่แค่คนไทยเท่านั้นที่ลุกมาฆ่าฟัน ธรรมชาติทั้งหมดก็จะแปรปรวน ทุกอย่างจะร้ายแรงแบบสุดขั้ว จะร้อนจัด หนาวจัด ที่สำคัญที่สุด เวลาแห้งก็จะแล้งจัด ฝนตกน้ำก็ท่วมหนัก จะเกิดอัคคีภัย วาตภัย จะมีพายุหมุน

โดยเฉพาะด้านทิศเหนือของประเทศไทย จะเกิด "แผ่นดินไหว" ครั้งใหญ่ เป็นแผ่นดินไหวที่คนไทยไม่เคยเจอมาก่อน มันสามารถทำให้แผ่นดินยุบไปได้

หลวงปู่ตะนาวศรีใช้คำว่า "ธรณีสูบ" ซึ่งตนถามว่าจะมีทางให้หนักกลายเป็นเบาหรือไม่ หลวงปู่ฯ บอกกับตนว่ายาก ในเมื่อมีคนคิดพลิกฟ้าแยกแผ่นดิน เรื่องแบบนี้จบยากอย่างแน่นอน




--------------------

ขำขัน

ด่วน !! พบสาเหตุแผ่นดินไหวใหญ่ทางภาคเหนือแล้ว

เพราะ พวกอำมาตย์มันกักพลังงงานไว้ใต้ดิน แล้วแกล้งปล่อยออกมา จนเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ หวังล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์

55555555 /@akecity

(ควายแดงอย่าเชื่อนะ)





คลิกอ่าน ถ้าตีความแบบนี้ สุญญากาศทางการเมืองก็เกิดขึ้นแล้ว


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2557 เวลา 02:18

    ตามความเห็นของผมที่เป็นนักวิชาเกิน ความคิด,คำพูด,การกระทำ(กายกรรม,มโนกรรม,วจีกรรม)เป็นพลังงานอย่างนึง ผมเคยพิสูจน์มาแล้วกับต้นไม้ที่เคยปลูกที่บ้าน ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนผมจะต้องมาพูดคุยและบอกให้ออกดอก,แตกใบมากๆ มันก็แตกกิ่ง,ใบเยอะแยะไปหมดงามมากๆ พลังงานความชั่วที่ส่งออกมาจากคนหมู่มากหรือการมีคนชั่วหนีนรกมาเกิด/มีเทพมาจุติหรือสิ่งยิ่งใหญ่บังเกิดขึ้น ย่อมส่งผลทำให้แผ่นดินแผ่นฟ้ารับรู้และสะท้อนลงมาได้ทั้งการเป็นคุณและโทษ เป็นทั้งการเตือนก็มี ลงโทษก็มีทางฝรั่งมังค่าก็"ทวีปแอตแลนติส"ที่ค้นพบถล่มทั้งเมืองก็"ปอมเปอี"ทำนองเรื่องเล่ากันก็เมือง"โซดอมกอมร่าห์"กล่าวกันว่าเป็นเมืองคนบาปที่ถูกพระเจ้าลงโทษหายสาปสูญกลายเป็นตำนาน ก็โปรดทำความดีไว้ให้มากๆนะครับมิฉะนั้นวันนึงท่านอาจต้อง"สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม"อย่าคิดว่ากรรมเล็กน้อยเช่น"เห็นผิดเป็นชอบเลือกคนเลวๆเข้ามาแลกกับเงินผลประโยชน์ แล้วประเทศเสียหาย คนที่เลือกพวกนี้ก่อกรรมกับประเทศ ไม่มีใครรู้เห็นแต่ฟ้าดินเทพยดาหรือตัวเองก็รู้อยู่แก่ใจ กรรมหนักนะท่านทั้งหลาย

    ตอบลบ




counter statistics