วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สาเหตุที่ฝ้าย เวฬุรีย์ ไม่ควรเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส







นับตั้งแต่ผลประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2014 จบลง ก็เกิดกระแสดราม่าโจมตีผู้ชนะเลิศอย่าง ฝ้าย เวฬุรีย์ ทันทีว่าไม่สวย หุ่นไม่ดี ไม่เหมาะกับการเป็นนางงามตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส

ซึ่งต้นตอการโจมตีก็เริ่มจากเว็บพันทิพ ที่ไปเอาโพสในทวิสเตอร์หรือในเฟสบุ้คของฝ้าย เวฬุริย์ ที่เธอชอบโพสคำหยาบคาย ขุดมาโจมตีเรื่องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับการมาเป็นผู้ชนะเลิศ

รวมทั้งนำรูปชุดว่ายน้ำของเธอที่ถูกโจมตีว่า หุ่นไม่ได้เรื่อง ขาสั้น ขาใหญ่ เอวหนา อะไรประมาณนี้

โอเค ประเด็นที่พวกนั้นเขาโจมตีกัน ผมก็ไม่ได้เห็นแย้งอะไร ก็เพราะเธอก็มีข้อติจริง ๆ อย่างที่ว่ากันนั่นแหละ

แต่คนที่ว่าสวย หรือหุ่นเพอร์เฟคกว่านี้ ผมก็เห็นไปตกรอบแรกเวทีนางงามจักรวาลแทบทั้งนั้น ฉะนั้น! ผมก็เลยเฉย ๆ นะ ว่าใครจะได้ เพราะที่จริงการประกวดอะไรพวกนี้ ก็เชื่อถือไม่ได้ในทุก ๆ ปีที่ผ่านมาอยู่แล้ว

แต่ประเด็นหลัก ๆ คือ การที่เธอชอบโพสด้วยคำหยาบคายมาก ๆ โดยเฉพาะในช่วงการประกวด เธอก็ยังชอบโพสด้วยถ้อยคำหยาบคาย และการที่เธอหุ่นไม่ดี ก็เป็นประเด็นหลักในช่วงแรกที่เธอโดนโจมตีหนักในช่วงแรก

แต่ตอนหลังประเด็นโจมตีเธอเริ่มเปลี่ยนไปเป็นประเด็นการเมืองแทน

พอยิ่งมีคนโจมตีเธอมาก ๆ ผมกลับยิ่งมองเธอสวยขึ้นเรื่อย ๆ เลยนะ 5555




------------------

ฝ้าย เวฬุรีย์ คือสะพานเชื่อมสัมพันธ์คุณแดง กับช่อง 3

ถ้าให้ผมวิเคราะห์นะ ผมวิเคราะห์ว่า คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ อาจใช้ ฝ้าย เวฬุรีย์ เป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของคุณแดงกับช่อง 3 ให้มากขึ้น

สาเหตุเพราะ พอคุณแดง อดีตแม่เจ้า 7 สี ได้ย้ายมาทำมาหากินที่ช่อง 3 โดยได้เวลาละครช่วง 17.50 - 18.30 ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์

ละครของคุณแดง ก็จะใช้แต่นางเอกที่มาจากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สของตัวเองทั้งสิ้น จึงทำให้ละครของคุณแดงดูจะห่างเหินกับช่อง 3 พอควร

อาจเพราะคุณแดงอยากได้ดาราที่สังกัดช่อง 3 มาเชื่อมสัมพันธ์กับสังกัดของคุณแดงให้แน่นแฟ้นมากขึ้น จึงทำให้เลือกเอาฝ้าย เวฬุรีย์ เด็กปั้นจากรายการสตรอเบอร์รีชีสเค้ก ของจันทร์จิรา จูแจ้ง มาเป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส กับช่อง 3 และกับละครของคุณแดง ให้แน่นแฟ้นกัน เสมือนการดองกันนั่นแหละ

อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของผมนะ

----------------------

เมื่อเรื่องบานปลายสู่ CNN และ BCC

แค่เรื่องนางงามคนนึง ที่อดีตเป็นวัยรุ่นที่เคยโพสด่าหยาบคายในโซเชียลเน็ตเวิร์คซึ่งก็เหมือนคนเล่นเน็ตจำนวนมากก็ทำกันทั้งนั้น ก็กลายเป็นข่าวใน CNN จนได้ ?

เพราะเธอกล้าที่จะโพสด้วยชื่อจริงของตัวเองทั้ง ๆ ที่เธอเป็นดารา จึงกลายเป็นเสมือนโปรไฟล์ที่มาทำร้ายเธอในปัจจุบัน ด้วยข้อกล่าวหาว่า มีพฤติกรรมชอบใช้คำหยาบคายในเน็ต

ย้ำ! แค่ในเน็ต!! เธอจึงไม่เหมาะจะเป็นนางงามในสังคมตอแหลแลนด์ !!

แค่เรื่องหยาบคายยังไม่ได้เป็นเรื่องที่แรงเท่าไหร่ แต่ที่เธอเคยด่าพวกเสื้อแดงล้มเจ้านี่แหละ จึงทำให้พวกเสื้อแดงทั้งหมดทนไม่ไหวรุมโจมตีเธอกันอย่างหนัก และคงเพราะเครือข่ายเสื้อแดงนี่แหละที่ทำให้เรื่องน้ำเน่านี้ไปถึง CNN จนได้

ทั้ง ๆ ที่เรื่องแบบนี้ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ CNN จะเล่น หรือจะรู้ได้เอง ก็คงมีคนไทยนี่แหละที่คาบข่าวไปส่งให้ CNN เล่น

น้องฝ้ายกำลังตกเป็นเหยื่อ!!

เพราะพวกเสื้อแดงมันอ้างว่า นี่มันเรื่องใหญ่ขนาดประเด็นสิทธิมนุษยชนเลยนะ เป็นนางงามต้องรักสันติภาพ ต้องเคารพสิทธิมนุษยชน ต้องเคารพสิทธิเสรีภาพในการแสดงความเห็นชั่ว ๆ ของเสื้อแดง นางงามจะมาด่าพวกเสื้อแดงล้มเจ้าได้ไง

ทีนี้เราลองมาดูโพสที่ฝ้ายเคยด่าเสื้อแดงล้มเจ้า ซึ่งเธอลบต้นฉบับไปแล้ว แต่มีพวกเสื้อแดงแคปไว้ได้ ตามนี้


ที่เธอโพสว่า พวกแดงล้มเจ้าควรออกไปจากแผ่นดินไทย ส่วนพวกแกนนำล้มเจ้าสันดานชั่ว น่าจะจับไปประหารให้หมด แค่เนี้ย !! ละเมิดสิทธิเสรีภาพตรงไหน ?
เมื่อพวกชั่วมันคิดล้มประมุขของชาติ ก็คือการล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข พวกล้มเจ้ามันก็มีโทษโดนประหารตามกฎหมายอยู่แล้ว

-------------

พอผมอ่านแล้ว ก็ธรรมดา ๆ นะ ผมเข้าใจความรู้สึกนี้ดี คนไทยที่จงรักภักดีที่เห็นพวกชั่วมันลอยนวล หรืออย่างไอ้ใจรัน อึ้งภากรณ์ในรูป ก็สมควรโดนแบบที่ฝ้ายเธอด่านั่นแหละ

แต่พวกเสื้อแดงมันทนไม่ได้หรอก เพราะพวกมันเหมือนมันโดนน้ำร้อนสาดเข้าอย่างจัง โดยเฉพาะผู้โพสด่าพวกมัน กลายเป็นคนดังแถมมีตำแหน่งเป็นนางงามพ่วงด้วย

เลยยิ่งทำให้น้ำร้อนที่สาดลงบนตัวพวกเสื้อแดงนี้ มันร้อนมากกว่าเดิมหลายเท่า พวกเสื้อแดงเลยดาหน้าถล่มเธออย่างหนัก หวังจะให้เธอหลุดจากตำแหน่งให้ได้

ส่วนตรรกะเสื้้อแดงมันก็เหี้ยเป็นปรกติ เพราะพวกหมื่นในหลวง ไอ้พวกเสื้อแดงกลับไม่ปกป้อง หรือไม่ก็ทำเฉย

แต่พอคนที่เขาด่าพวกล้มเจ้า ไอ้พวกเสื้อแดงเสือกเกิดอาการร้อนเหมือนถูกน้ำร้อนสาด นั่นจึงเทียบเคียงได้ว่า พวกล้มเจ้าเป็นเสื้อแดง !!

นางงามด่าไอ้พวกเสื้อแดงล้มเจ้า หาว่า นางงามละเมิดสิทธิเสรีภาพ 
แต่พอไอ้พวกล้มเจ้าหมิ่นเจ้า กลับบอกว่า นี่คือเสรีภาพทางความคิด?!


แล้วทีไอ้เต้นณัฐวุฒิ มันสอนควายแดงเผาบ้านเผาเมืองก็ยังเป็นรัฐมนตรีได้เลย จริงไหม ?

พอผมเห็นพวกเสื้อแดงมันปวดแสบปวดร้อน ที่คนที่ด่าเสื้อแดงล้มเจ้าได้เป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส

ผมก็เลยว่า ก็ดีเหมือนกันนะ ให้เธอเป็นก็มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ก็ดีเหมือนกันแฮะ อยู่ให้หนักหัวพวกหนักแผ่นดินไป 555

-----------------------

ทำไมฝ้าย เวฬุรีย์ ไม่ควรเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส

ก็เพราะ น้องฝ้าย เวฬุรีย์ น่าจะเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงเลยดีกว่า เพราะน่าจะเหมาะกับเธอมากกว่า เธอจะได้สั่งการให้จัดการพวกเสื้อแดงล้มเจ้าให้หมดแผ่นดินไปเลยจริง ๆ 555555

แต่ถ้าดูเฉพาะหน้าตาของเธอเท่านั้น ผมว่า เธอก็สวยดีนะ ลองดูจากคลิปตอบคำถามสื่อมวลชนนี้สิ ผมว่า เธอก็สวยนะ



ข้อสงสัยเรื่องที่น้องฝ้ายเป่าลูกโป่ง ผมว่าน่าจะเป็นก๊าซเฉื่อย ที่ทำให้หัวเราะ ซึ่งยังไม่เข้าข่ายยาเสพติด

ข้อสงสัยเรื่อง เมียน้อยครูโยคะ ที่ฝ้ายโพส เธอบอกในคลิปด้านบนว่า ครูโยคะเป็นผู้หญิง เพราะเธออ้วนจึงไปเล่นโยคะ จนไม่มีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ 
เพื่อน ๆ ก็เลยแซวเธอว่า สงสัยไปเป็นเมียน้อยครูโยคะแล้ว ซึ่งเธอบอกว่า ตรวจสอบได้ว่า ครูโยคะเป็นผู้หญิงจริงๆ

-----------------------

แม้น้องฝ้าย เธออาจจะมีข้อเสียในหลายจุด แต่อย่างน้อยเธอก็ยังแยกแยะได้ว่า พวกไหนเลว พวกไหนชั่วหนักแผ่นดิน แถมเธอยังกล้าหาญที่จะเปิดเผยจุดยืนที่ชัดเจนของเธอ นี่แหละที่ต้องขอบอกว่า ผมพอจะให้อภัยในข้อบกพร่องบางอย่างของเธอได้เลย

เรื่องนางงามที่เขาใช้วิธีแต่งตั้ง เป็นตำแหน่งที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง เป็นตำแหน่งไม่ได้มาจากการหลอกให้ประชาชนโหวต sms หรือ ส่งรหัสใต้ฝามอมเมาลุ้นโชค แต่คนไทยแม่งก็เอาจริงเอาจังกันเหลือเกิน!!

แต่ทีเอา แรด ผสม ควาย มาเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงที่มาจากการเลือกตั้ง ที่ชอบไปโชว์โง่ในเวทีนานาชาติบ่อยๆ  เสือกยังหลงใหลกันได้ จริงไหมไอ้พวกควายแดง 5555


--------------------

เมื่อเพจแดงล้มเจ้า ต้องการไล่น้องฝ้ายออกจากตำแหน่ง



ผมว่า พวกล้มเจ้ามันล้มตำแหน่งของน้องฝ้ายลงไม่ได้หรอก เพราะสรยุทธ มันไม่เอาเรื่องนี้มาเล่นข่าวแน่นอน

พวกล้มเจ้ามันนึกว่า จะทำสำเร็จเหมือนเพจ ต้านสอบ UNet แต่ข่าวนี้สรยุทธมันเล่น

พวกล้มเจ้าแม่งควายว่ะ !! แล้วเสือกมีพวกโง่ ไปร่วมกับพวกล้มเจ้าไล่น้องฝ้ายด้วย

ถ้าคุณแดงบอกว่า ปลดออกก็ได้ แต่ช่วยจ่ายค่าเสียหายให้ทางเวทีด้วย 2 ล้าน ไอ้เพจแดงล้มเจ้าพวกมึงกล้าจ่ายไหม ?

ถ้าไม่มีเหตุผลข้อ 13 ผมจะไม่ต่อต้านเพจไล่น้องฝ้ายเลย แต่เพราะเหตุผลข้อที่ 13 นี่แหละ ที่บ่งบอกว่า เพจไล่น้องฝ้าย มันคือเพจล้มเจ้า !!

แม้ไม่ได้ชอบพฤติกรรมน้องฝ้ายบางอย่าง แต่ผมเกลียดไอ้พวกล้มเจ้ามากกว่าว่ะ

เด็กพูดจาหยาบคาย ยังแก้ไขได้ และเธอก็บอกว่า จะขอแก้ไขตัวเอง

แต่ไอ้พวกคิดล้มเจ้า พวกนี้แม่งแก้ไขไม่ได้แล้ว เพราะสันดานมันเหี้ยตลอดชีพ

---------------------

ถามจริง ๆ เถอะ ผู้หญิงเขียนคำหยาบคายในเฟสบุ้ค ในทวิสเตอร์นี่มันร้ายแรงมากนักเหรอ

มันไม่ร้ายแรงหรอกครับ แต่ที่น้องฝ้ายโดนเล่นงานหนัก เพราะเธอไปด่าแดงล้มเจ้า !!

ขาสั้น ทำไมเหรอ ร้ายแรงน่าอายนักเหรอ

สาวไทยแท้ต้องสูงเกิน 180 ซม. เหรอไง ??

อย่าง เอลลี หุ่นดีสูงยาวร่วม 180 คนนั้น เธอโตมาจากเมืองนอก ภาษาไทยก็ไม่ค่อยเก่ง แต่เก่งภาษาอังกฤษ แบบนี้น่าชื่นชมมากกว่าสาวไทยที่พูดอังกฤษไม่เก่งเหรอ ?

รู้ไหม ทำไมสาวไทยไม่ได้เป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สมานาน หรือตกรอบแรกมานานแล้ว ??

ก็เพราะกรรมการไปชอบเอาสาวไซส์ฝรั่ง หน้าฝรั่ง หรือเก่งแต่ภาษาอังกฤษ แต่ภาษาไทยไม่กระดิกไปประกวดไง

อย่ามาอ้างเรื่องปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

เพราะปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ก็ประกวดที่ไต้หวัน มีรองเป็นเกาหลีใต้ นั่นเพราะโดนัล ทรัมป์ มันยอมให้สาวเอเซียได้ตำแหน่งต่างหาก ปุ๋ยจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในเวลานั้น

สาวเปอร์โตริโก สาวเวเนซุเอล่า พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ทั้งนั้น เคยสังเกตไหม ?

สาวญี่ปุ่น ที่ไปประกวด เข้ารอบลึกกว่าไทยแทบทุกปี ทั้ง ๆ ที่สาวญี่ปุ่นตัวก็เตี้ย แต่เธอจะมีความเป็นญี่ปุ่นที่ชัดเจน ฝรั่งจึงชอบ

อย่าสับสน เพราะนี่ไม่ใช่เวทีนางสาวไทย !!

เวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และมิสไทยแลนด์เวิร์ล มันมีเรื่องธุรกิจและวงการบันเทิงมายุ่งจนไม่ใช่การเฟ้นหาสาวงาม หรือ นางงาม เหมือนในอดีตอีกต่อไปแล้ว !!


4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 พฤษภาคม 2557 เวลา 03:09

    ไม่ค่อยเห็นด้วยกับเรื่องการประกวด"แม่พันธ์แห่งชาติหรือแม่พันธ์โลก"มันเหมือนดูพวกจ้ำบ๊ะโชว์ออกสื่อ คงเป็นเพราะผมหัวโบราณก็ได้ และมองว่าเป็นเรื่องธุรกิจและการเมืองวงเล็กมากกว่า และอีกอย่างผมว่าเป็นการสร้างมาตรฐานแบบผิดๆให้คนหลงและละเลย"มาตรฐานความเป็นมนุษย์"ทำให้คนกลายเป็นสมบัติสิ่งของ เป็นเครื่องมือมอมเมาอีกรูปแบบนึงที่ฝรั่งและชาติอาณานิคมสร้างขึ้นให้คนโง่ๆต้องเดินตาม ถ้าสวยแบบไทยแท้ผมว่าไม่ควรจะเป็นลูกครึ่งแนวฝรั่งอย่างที่นิยมพักหลังๆแต่แย่สุดๆที่จะไม่เอาก็คือ"สวยแบบโง่ๆ"อย่างที่เราได้นายกมาซวยแท้ๆ

    ตอบลบ
  2. คนเขียนแมร่งโง่ว่ะ คนต่อต้านฝ้ายเพราะด่าเสื้อแดง มันใช่ที่ไหน อีกเรื่องคือที่พี่ปุ๋ยได้รางวัลปีนั้นเพราะเค้าดันเอเชีย มันใช่มะ พี่ปุ๋ยแกได้เพราะตอบคำถามได้ดีโดนใจกรรมการต่างหาก โง่แล้วเสร่อว่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มึงนั่นแหละโง่ กูเขียนเฉพาะเพจนั้น ว่ามันเป็นเสื้อแดง ส่วนคนที่ต่อต้านไม่ใช่เสื้อแดงก็มีโว้ยไอ้โง่ กูก็เห็นด้วยว่า ฝ้ายไม่เหมาะ

      แต่กูเขียนเฉพาะไอ้เพจนั้น มันพวกเสื้อแดง มึงหัดอ่านให้ละเอียด จะได้ไม่โชว์โง่นะ ควาย !!

      ลบ
    2. ๑. CNN มันก็ขี้ข้าฯ ทุนตะวันตก
      ๒. เขาตัดสินแล้วก็คงต้องเคารพในคำตัดสิน กฎ ระเบียบ มันไม่ศักดิ์สิทธิ์เพราะไม่รับนั่น ไม่รับนี่ แหละครับ ขาดความเคารพซึ่งกันและกัน

      ลบ




counter statistics